Epilogue:

2.8K 75 11
                                    

MALAWAK ANG NGITI ni Kelly habang naka-tingin sa naka-siklop na kamay ng asawa niya . As times flies Tythum was more clingy than before, sweet, over acting and over protective . Everything they'd done is lays in there hands and choices in life.  They'd been in the midst of giving up, pain cross in there heart but in the end they choose to fled away the hatred and pain to attain there desire and happiness . 

Sometimes life is more painful than heartbreaks. In life there's countless of memories than with someone, in life we faught battles in everything, pain, happiness and desire that we wanted to reach .. But life is meaningless to someone who fraught in so much pain and hatred . Sa mundo na kinagagalawan, kailangan rin natin gumawa ng paraan para mahilom ang nasugatan na puso .

Kelly kiss the tip of his nose. “Good morning”

Agad na hinaplos ni Tythum ang Limang buwan na tiyan niya .. Its bigger than Kelly expected, sometimes she's too annoyed and then excited . Hindi niya maintindihan ang sarili niya, bigla-bigla nalang bumabago ang ugali niya ..

“Good morning baby” Hinalikan nito ang tiyan niya, paulit-ulit niya iyon ginawa ..

Ngumuso si Tythum sa kaniya.
“Mabigat na ba sila ? ang laki na nang ti—” Kelly covered his mouth and fully kiss it ..

“Don't worry, babe . Kaya ni mommy ang babies nila” Kelly wink at him ..

Tythum amusedly staring at her.“Its like my heart flip to you, babe .. Darn, nakakalibog”

Sinamaan niya ng tingin ang asawa niya.“Tythum ! maririnig ka ni Baby AK at CT . Kapag iyan na—”

“AK at CT ?”

Kelly rolled her eyes to him.“AK for Arsille Kesseah Virkste and CT for Czerch Tyreum Virkste .. Its awesome, right ?”

Nakatanga si Tythum sa kaniya ..

“Okay, okay . I like AK and CT” Binatukan niya ito ..

Lumaki ang mata ni Tythum nakatingin sa kaniya. “Babe! its hurt”

Sinapo ni Kelly ang mukha ng asawa at sinakop saglit ang labi nito. “It's hurt ? Kung iuntog ko kaya ang ulo mo sa pader?”

Tythum winced at her . Mabilis itong Umiling. “Hindi naman masakit, babe ..” Ngumuso siyang lumambing sa kaniya .  Uminit ang pisnge niya ng ngumilay ito sa kaniya at sinabayan nito ng kindat .. Tythum squeezed there hands and playfully staring at her .  He's lips brushing her that makes her eyebrow knotted in confused, he's weird ..

“W-what ?”

“Get up, baby . I have surprised to you”

Ang munting ngiti ni Tythum ang nagpalakas ng kabog ng didbib niya . What surprise he's talking about ? Kelly doesn't know what Tythum mean for that ! Why does it's makes her heart tingling in ecstation ? Kahit asawa na niya ito pero tila hindi humuhupa ang didbib niya sa kakatibok dito ..

Nang hindi pa siya kumilos ay ito na ang bumuhat sa kaniya at maingat na pina-upo siya sa kama nila . Kelly smile widens as Tythum giggly pinch her cheeks before heading in there closet . What's wrong with him ? Matiim niyang tiningnan ang asawa niya at ito ang kumuha ng damit niya at pinasu-ot sa kaniya . He also tuck her hair and even put a slight make-up in her face, what's comes in his mind for being so sweet this day ? May kailangan ba siyang malaman ? She never do make-up but Tythum put at her with so much happiness in his face ..

“What's wrong with you ?” Tanong niya dito ..

Umiling si Tythum at yumukod para halikan ang tiyan niya .. Puno ng kasiyahan ang mukha nito habang hinaplos ang malaking tiyan niya ..

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 11, 2023 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Dark Series 2: TYTHUM VIRKSTETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon