Chapter 40 - ( SPG )

1.6K 45 8
                                    

CHAPTER 40

MAHINA SI KELLY umungol maramdaman ang mainit at malamyos na paggapang ng isang kamay sa loob ng damit niya. The sensibility sensation flipped around her flesh, it's scorching and she's pleasure. She wanted to feel those undefinable feeling. Kelly felt hot.

“B-babe?” Kelly whispered hoarsely. Nag-iinit ang katawan niya sa haplos palang ng binata. Parang sensitibo ang katawan niya at ang bilis-bilis niyang mainitan at gusto na gusto niya ang bawat ginagawa ni Tythum sa  katawan.

“Hmm, good morning babe.”

Napaarko ang katawan ni Kelly. Pumagitna ang ulo ni Tythum sa pagkababae niya. Kelly can't help it but to moan as the moment Tythum lips touch her clit and his tongue twirl in the other side of her mound. Tythum licking, sucking, nipping her clitoris and her wet mound.

Napakapit si Kelly sa binata. “Oohh, T-tythum. Ohh, g-d ..ohh!” The pleasure sipped through her that she's too eager to feel it.

Umaarko ng mahina ang katawan niya ng makita ang mukha ng fiance niyang sarap na sarap sa ginagawa nito.

Kelly knuckles fisted as Tythum tongue slid in her labia. “Ohhh, uhhhh..g-d!” Bumaling-baling ang ulo niya ng nag-uumpisa na itong sipsipin at pinadausdus ang dila sa buong kasalenan niya.

“A-ayan na..ohhh. T-tythum,”

Kelly bit her lips as she organism.

Napabuka niya ang palad dahil sa nakikiliti na sensation ang bumalot sa kaniya ng malamyos na hinahalik-halikan ni Tythum ang pagkababae niya at kinagat-kagat nito ang pisnge ng pagkababae niya. Dikit na dikit ang labi ng binata sa pagkababae niya. Nararamdaman niya ang pagsipsip ni Tythum sa katas niya.

“B-babe..” Paos na tawag niya sa binata. Tumaas ang labi nito sa pus-on niya papunta sa naninigas na utong niya at agad itong sinakop.

Kelly encircled her legs around Tythum hips as he slowly thrust his long and hard d*ck on her. Sagad na sagad ang pagkalalaki nito sa kaniya. Buo na buo at buhay na buhay.

“Damn, babe. You're too tight” Mahinang bulong ni Tythum sa kaniya habang mahina na umulos sa loob niya.

Kelly close her eyes as their lips locks together. Inaangkin siya nito ng buong pagmamahal. The kiss, it's slow and passionate. Ang mahinang ungol ang kumawala sa labi niya nang pumasok sa loob ang dila nito at nilalaruan ang dila niya.

“F-faster please. Ibaon mo pa, T-tythum..” Nakikiusap ang mata ni Kelly. Hindi niya alam pero nagugustuhan niya ang unang pag-angkin ni Tythum sa kaniya.

Sinakop ulit ni Tythum and dibdib niya bago nilabas ang ari nito at agad rin sinagad sa loob. Kelly arched and she felt that Tythum stricken her g-spot.

Umawang ang labi niya sa sarap na naramdaman ng bumilis ang pag-ulos nito sa loob niya.

“Ohh, T-tythum, ummhm. B-bilisan mo pa” Kelly moaned loudly.

“Yeah, babe.. Ohh” Umungol si Tythum dahil dinampian niya ng halik ang dibdib nito.

Mahigpit na kumapit si Kelly sa balikat nito nang inalsa ni Tythum ang isang binti niya at mabilis na umulos at inangkin siya.

“Ahh! Ohhhh!” Napapalakas ang ungol niya nang kinagat-kagat nito ang nipple niya. Malakas at mabilis na pag-ulos ni Tythum sa pagkababae niya.

“I love you..” Kelly whispered .. Natigilan ito at mas lalong bumaon ang ari nito sa loob niya. Napaliyad si Kelly at mas lalong sinalubong ang bawat pag-ulos ng binata.

“I love you too, babe. Fuck, ohh” Tythum moaned as he never stop pumped inside and outside. Mas lalo nitong ginanahan na pag-angkin sa kaniya.

Napapaarko ang katawan ni Kelly ng malapit na siyang labasan.

Dark Series 2: TYTHUM VIRKSTETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon