CHAPTER 03. .
“BITAWAN mo ako! Ano ba. Bingi kaba?!”
Bigla siya nito sinandal sa pader. Malamig ang mata nito na tiningnan si Kelly. Bakit yata naging mainit ang paligid? What the heck wrong with me?!
“Ano ang ginagawa mo gagu ka ?” Pinatigas nito ang boses niya. Hindi siya manghihina dahil lang sa paghawak nito sa pisnge niya. Damn it! Why she felt longingness the way his hands touch her face? Bakit sapalagay niya kaibigan niya ito?
“Ano ba?! lumayo ka nga ..” Tinulak niya ito pero ang lakas ng lalaki. Mas lalo itong lumapit sa kaniya. Ano ba ang ginagawa nito? And, why her heart pounding loudly? His thumb touch her lips that made her groaned in annoyed. No one dare to touch her lips except for Tythum! .
“D-don't touch me !” Ubod na lakas na tinulak niya ito. Namumula siya sa galit sa ginawa nito. “Tangina, mo ah?! Punyeta ka, wag mo akong hawakan ulit. Pwede ba kung wala kang gagawin sa buhay mo, wag mo akong idamay!”
“Ang ingay mo”
Napatanga siya sa sinabi nito.
Hinawakan nito ang kamay niya nang bumukas ang elevator. Sinapo ni Kelly ang noo niya nang makita ang halos lahat nang mata ay nasa kanila. Her day ruined because of this dipshit man! Gusto niya suntukin ito pero hindi niya magawa dahil napapatigil sa bawat pamilyar na tingin nito.
“Hop in” Malamig na sabi nito. Sino ba ito? Padabog na pumasok siya sa loob. Tatapusin niya ang lintik na gusto nang lalaki na ito! Sasabog siya sa galit kapag pumilit pa ang lalaki.
“Seatbelt”
Wala siyang pakialam!
“Anong ginagawa mo ?”
Lumapit ito sa kaniya. Akala niya hahalikan siya nito pero 'libong-libong putangina sa lalaki nito' sinuotan siya nito nang seatbealt.
Napakurap-kurap siya.“Your safety first before anything else, babe”
Napa-awang ang labi ni Kelly. Gusto niya tumawa nang malakas. He's crazy? He called her, babe?! Naka-drugs ba ito? Gusto niya sumuka sa tinawag nito sa kaniya.
“What? Oh my god. You're crazy !” Bulayaw niya dito kahit na nakatingin ito sa kalsada.
“Yes, I'm crazy”
“What !?” Pinalakihan niya ito ng mata.
This man look at her and smirked.
“Baliw ako sayo”
Why this man is hot? Pinilig niya ang ulo niya.
Tangina, baka gagu siguro?
Umirap siya dito. This man is unbelievable! Nakakasuka ang sinabi nito. Namura si Kelly nang mahina.
“Kapag hindi ka titigil sa kakamura mo, hahalikan talaga kita” Banta nito.
Umuusok ang ilong niya sa galit pero mas pinili niya na tumahimik. Nawawala ang pasensiya niya sa kasama niya.
Tangina niya talaga! tangina!
Tahimik lang siyang nakatingin sa kalsada. Kung buhay lang ang kaibigan niya, hindi na maging mabigat ang dibdib niya kapag naalala ito. Kelly blame herself for what happened to Tythum. She always prayed, na sana buhay lang siya. Buhay lang ang kaibigan niya. Isusumpa niya, hindi na niya ito iiwan. She missed him, his mischievous remarks, his laugh, his clingy side, everything about him. Na miss niya kung paano siya nito alagaan at protektahan.
Bumuntong hininga siya .
“Were here” Tumigil ang sasakyan nito. Bubuksan niya na sana ang pintu nang may pumigil sa kaniya.
BINABASA MO ANG
Dark Series 2: TYTHUM VIRKSTE
RomansaDark Series 2: He's wicked and cunning man when its comes for what he wants. But aside from making out and night out with his own bar, TYTHUM VIRKSTE is empty and lost . Hindi niya kilala ang sarili niya . Hindi niya alam kung paano lalagpasan at...