Chapter 44

1.5K 33 15
                                    

CHAPTER 44..

HINDI ALAM NI KELLY kung ano ang sasabihin niya sa harap ng kapatid niya .. Ang nagawa lang niya ay manigas at tumingin lang sa harapan niya . Phay hurriedly ahead at hell, her eyes saying something while looking at hell . Yung kilos niya, iba-iba ito sa phay na nakasama niya . Nakagat ni Kelly ang labi niya ng makita kung gaano kasakit at nangungulila ang mukha ng kapatid niya habang naka-tingin sa kanila .

" P-hay " hinaplos nito ang buhok ng kapatid niya . He's too good to hide his emotion, nagtatanong si kelly sa isip niya kung anong nangyari sa Kapatid niya nung nawalay siya sa ina niya . Uminit ang kilid ng mata niya nang dumako ang tingin niya sa kaniya .

Ngumiti si Kelly dito, ngumiti rin ito pabalik sa kaniya .

Hindi na matiis ni kelly na tumingin lang dito, nagmamadali ang lakad na pumunta ito sa kapatid niya at mahigpit na niyakap . " K--uya " mahinang bulong nito hindi pinansin ang garalgal na boses niya dahil nayakap na niya ito at nakita . She felt inside of her crumpled in inscrudable reason, wondering how's his life without them . Mayroon sa kaniya naninikip kapag iniisip niyang mag-isa lang nitong tinaguyod ang sarili niya .

Kuya stroke her hair, pinatatahan siya nito . " I--ts okay, kelly . Kuya is here " bakit ang sarap sa pakiramdam na may ganito kang kapatid ?

Mas lalong humigpit ang yakap niya dito, ang tagal niyang hindi ito nayakap, ang tagal nilang nawalay sa isat-isa . One huge is not enough, one meet is not enough ! Gusto niya makasama ito sa isang bahay kasama ang mga magulang nila .

" K-elly, your pregnant . Don-t stress yourself " hell added . Hinagod nito ang likod niya at paulit-ulit sinasabi na tumigil na siya kakaiyak pero hindi niya maiwasan, nasasaktan siya para dito .

Matiim at titig na titig si Kelly sa kapatid niya, parang hindi niya makapaniwala na nasa harapan na siya nito " I--s that r--eally you ? b--akit ngayon ka lang ? ok-ay ka lang ba talaga ? kinaya mo bang mag-isa na wala kami ? sino an--g kasama mo ? sino nag-aalaga sayo ? anong nangyari sayo ng panahon na wa--"

Hinawakan nito ang balikat niya " Ke--lly, its okay .. Wag m-- "

" Kuya ! " pumikit si kelly ng dumaan ang sakit sa mukha ng kapatid niya pero agad nitong tinago iyon .

" Nan--dito na si Kuya, hindi kaba masaya ? "

Yumuko si kelly " M-asaya, sobrang saya ko na hindi kona naisip ano ang mararamdaman mo kapag nakita mo si m-- "

Kelly heard hell whimpered in pain as if he couldn't control it when it comes to her. Does mom deserve this ? Ang alam niya nag-dusa rin ang ina nila, alam niyang punong-puno ng sakit ang mukha niya pero hindi lang nito sinasabi sa kanila .

" I c-ant, Kelly .. S-apat na makasama ko kayo kahit sandali lang . " ang sakit sa mukha nito ay baon na baon sa dibdib ni Kelly .

Umiling si kelly dito, ayaw niyang ibaon nito habang buhay ang sama ng loob sa mga magulang niya " H-inahanap ka niya, K--uya . Desperado si m-- "

" Kelly " nagtatagis ang bagang nito at madilim ang mukha nito habang naka-tingin sa paligid ..

" Hihintayin ko kayo, bukas .. " hinalikan ng kapatid niya ang noo niya at mahigpit siya nito niyakap . Pumunta ito kay phay at lumuhod sa harap nito .

Umangat si phay at puno ng luha ang mata niya at tuloy-tuloy ang luha nito habang naka-tingin sa kapatid niya " My litt--le nana, bak-it ka umiiyak ha ? May kasalanan ba si k--uya sayo ? "

Mabilis na umiling si Phay ..

Pinunasan ng kapatid niya ang luha ni phay subalit hindi iyon tumitigil, umiiyak parin ito habang matiim na tumingin sa kapatid niya " S--asama ako sa--yo, Kuya .. " her eyes pleading .

Dark Series 2: TYTHUM VIRKSTETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon