Chapter 14 - ( SPG )

2.5K 50 7
                                    

CHAPTER 14 ..

TYTHUM gritting his teeth, seeing them pissed him off! Tangina, anong kasalanan niya bakit hindi siya nito pinapansin? Masama na tiningnan niya ang pinsan. His jaw clenching, he want to throttle him to death!

“Yeah, bords is different. I miss his craziness and mischievous remarks.”

Who is bords?

Xhara explain it with wide smile. Ang saya-saya pa nito ha? Papatayin niya kaya kung sino ang bords na 'yan?!

“You're always his first priority, Xhara”

Gumalaw ang ngipin ni Tythum.

first priority huh?

Tythum twirl his tongue when he heard it. Naka-kuyom ang kamay ni Tythum sa hindi niya maipaliwanag na dahilan.

“Ow, I know him. He's your best friend, right Xhara ?” Tanong ni Lase.

Tythum face darken, his eyebrow knotted in anger. His expression change into wicked and deep. Lumalim ang gatla ng noo niya habang naka-tingin sa tatlong kasama. Malakas na binaba niya ang kubyertos na hawak.

Tumigil ang mga ito.

Xhara rolled her eyes, mas lalong nagngingitngit ang galit niya. She cross it already!

“Aalis na ako” Ngiwi na ani ni Lase.

Nagtatagis ang bagang na kinuha ni Tythum ang cellphone niya.

“This is Virkste, dragged down the gougard—”

Mabilis na inagaw ni Lase ang cellphone niya at natataranta na tinapon 'yun.

“Kuya! F-fuck .. fuck .. What did i do huh ?”

Tythum gave him an ominous stare. Umiwas ito nang tingin at tumingin sa palagid. Hindi ito mapakali. .

Lets see Lase?

Walang emosyon na tumayo si Tythum. Hindi pinansin ang natataranta na pinsan.

“K-kuya. F-fuck. This is scary as hell! Just .. Just .. Stay there, okay?”

“Why would I? Pinigilan ba kita ng tumatawa ka sa harapan niya ha?!” Madilim na sabi niya dito.

“H-hindi ba pwede tumawa sa harapan niya?” Sinapo ni Lase ang noo.

“Hindi pwede!” Tumaas ang boses niya sa pinsan.

“Ano ba ang problema mo? Nagkakatuwaan lamang kami ng pinsan mo” Sulpot ni Xhara sa usapan. Naiinis ang mukha na tumingin ito sa kaniya.

“Stand up!” Utos niya sa dalaga.

Naiinis si Tythum, galit na galit siya dahil sa ginawa nito kagabi hanggang ngayon. Naiinis siyang makita ito na masaya sa harapan ng pinsan!

“Tythum”

“Stand up”

Padabog na tumayo ang dalaga.

“What ?!” She hissed.

Siya pa talaga ang galit? Mapakla siyang tumawa sa sarili.

Naiirita itong tumingin sa kaniya.
“Bakit ka galit? It's just Lase and Tiyani! Big deal ba sayo ang ngumiti sa iba? Kapatid mo 'yan at pinsan”

“You have rules to follow, Xhara”

“Rules huh?” Sarkastikong sabi nito.

“Nilabag ko ba ang rules mo na 'yan? Kung naiinis ka at galit ka. Okay, go. Humanap ka nang babae sa club mo at tumawa rin sa harapan nila!” Singhal ng dalaga sa kaniya.

Dark Series 2: TYTHUM VIRKSTETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon