Chapter 17

1.4K 40 14
                                    

CHAPTER 17 ..

NAGTATAKA ang mukha ng pinsan habang nakatingin kay Tythum. Xhara is little bit demanding and violent but still she's hot while talking to him. Tangina kasi, nabubuhay kasi ang hindi dapat na mabuhay!

“Saan tayo pupunta at bakit kasama pa ako ?”

“Can you just focus on the road, Lase? Tangina, nawala na sa isip ko ang sinabi ni Xhara.” Sinapo ni Tythum ang noo niya.

'Spaghetti na hindi pula tapos yung banana—

“Kuya, saan nga tayo pupunta ?” Ulit na tanong ni Lase sa kaniya.

“You dipshit! Stop talking to me.” He cursed himself as he forgot it.

Ano ba 'yon? Spaghetti lang ang naalala niya.

“Kuya!”

“Just drive, Lase !”

“Pero, Kuya”

“Shut up! I can't concentrate here, ikaw ba ang mabugbug mamaya?”

“Kuya, tinatanong ko lang kung saan tayo pupunta. Alangan naman na magmamaneho lang ako dito?”

Tythum rolled his eyes. “Sa mall tayo. Then, shut up!”

Lase leered. Tinitingnan siya nito na parang nababaliw na siya. Nakakabaliw naman kasi ang gusto ni Xhara. Saan niya hahanapin 'yun?

What the heck! Why the hell he forgot all of it?.

Wait ..

“Banana na hindi matamis” Sabi ni Tythum sa sarili.

Yes! fuck .. He put his hands on his chin, inaalala ang ibang gusto ni Xhara. Sumusulyap sa kaniya si Lase, the way he stare on him it's look like..'baliw kana ba ?'

“Fuck, 'yun rin ang gusto niya. 'Yung Hotdog !” Tythum grinned. shit .. shit .. It's awkward to find those hotdog with halong pula at brown? May ganun bang hotdog?

Tythum flick off his finger. “Yeah, naalala kona lahat. damn!”

Lase interrupt him. “Kuya, okay ka lang ba? Kanina mo pa kinakausap ang sarili mo. Pupunta naba tayo sa hospital ko?” His eyebrow knotted in confusion. Nakatingin lang ito sa kaniya na para bang hindi ito makapaniwala.

Tythum soundlessly chuckled. “You should strip your pants and make it cum Lase. Para alam mo ang tinatawag na baliw. Hindi mo magawa diba? You lose the opportunity, Lase. Try it. Masarap 'yon”

Umirap si Lase. “Namdito na tayo, bumaba kana. Cum-cum diyan piangsasabi mo”

Lase close his eyes.

“DONG! IKAW BA IYAN, INIIROG KO?!”

“What?!” Malakas na sigaw ni Tythum habang naka-tingin sa pinsan.

Tythum dilated eyes dropped when he heard those hoarse and thick voice in his back. Pinaglalaruan lang ba siya ng tenga niya o baka totoo ang nasa isip niya?

Bakla ang pinsan niya? What the heck!

Fuck .. NO WAY! NO WAY! SAYANG ANG LAHI NAMIN!

Hindi siya papayag. Papatayin niya ang sinumang hinayupak na tinawag ang pinsan niyang irog niya ito! Dapak, kailan pa ang relasyon ng dalawa?!

Ngumiwi na tiningnan niya ang pinsan niya.

“BAKLA KA LASE ?!”

“WHAT THE FUCK, KUYA!”

        

Dark Series 2: TYTHUM VIRKSTETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon