CHAPTER 06..NAKATUNGA-NGA lang si Kelly sa silid niya. Ramdam parin niya ang bigat ng puso niya. Hindi niya akalain na magagawa 'yon ng binata at hindi na niya alam kung ano ang gagawin.
Tythum never bugg her again after that intimate kiss between her and him. Hindi na ito pumupunta dito at sinusundan siya.
Nice to play with you huh?
So, pinaglalaruan at gusto lang siya nito makuha?
Mapakla na tumawa siya at pinunasan ang luha sa pisnge. Hindi naman siya nasaktan, siguro bumibigat ang dibdib niya dahil akala ni Kelly ito parin ang Tythum na nakasama niya noon. She's wrong, Tythum change!
Wala siyang lakas na pumunta sa mansion nito dahil hindi niya alam ano ang sasabihin niya. Alam naman niyang paglalaruan lang siya ng binata. Ang tanga-tanga naman niyang hayaan ito sa kabila ng mga babae nito!
Gusto na niya ito bumalik sa dati pero hanggang kailan? Kapag kahimuhian na siya nito? Kapag wala nang natira sa kaniya? He's good to played with someone heart, his evil and ruthless. Sapalagay niya kasalanan niya ang lahat kung bakit naging ganito ang kaibigan. Iniwan niya ito.
Napapikit siya. Wala siyang gana na mag-trabaho kung ang isip niya ay nasa iba. Hindi niya pinansin kung sino man ang pumasok sa kwarto niya. Ang lalim nang iniisip niya at wala siyang oras na tingnan kung sino man 'yun.
Napasinghap siya nang maramdaman ang pamilyar na pakiramdam kapag dumapo ang kamay nito sa katawan niya. Napabalikwas siya nang bangon at lumayo dito.
“A-anong ginagawa mo dito ?” Matigas na tanong ni Kelly. Walang emosyon na tumingin siya sa Binata.
Tythum intently staring on her. Bakit ganiyan ito maka-tingin? Paano ito naka-pasok? Bakit ba hindi niya magawang magalit sa binata?!
“Get out in my room! Get out! I don't want to see you here. Pagkatapos mong gawin 'yun—”
“Xhara” He said hoarsely.
Napalunok siya at napahawak sa sarili dahil nakaramdam ng nakikiliti sa boses ng binata.
“Wala akong panahon sa mga laro mo, Tythum! Marami ka namang babae diba?! Doon ka, wag sa bahay ko!”
Malakas na napasinghap siya nang tinulak siya nito pahiga sa kama.
“Tythum!” She gasped as their nose touch!
Ang lapit-lapit ng katawan nila sa isat-isa at naramdaman niya ang pag-yapos ng braso nito sa katawan niya. She can't breath! She can't think! She can't move!
Hindi niya ito maitulak dahil.. dahil hindi niya maigalaw ang katawan, nahuhumaling siya sa klase ng tingin ng binata. Unti-unti siya nilulunod.
Galit ka! Galit ka, Kelly!
Kelly eyes widen. Mabilis na pumasok ang kamay nito sa damit niya at pinag-hiwalay ang tali ng bra niya ..
Ang hayop ng galaw nito!
Pigilan mo, Kelly! Tangina!
Kelly gulped as the moment Tythum eyes look down on her clothes.
“Eye on me! Wag na wag kang titingin sa ibaba!”
Tythum cover her lips by using his middle finger.
Mayroon sa kaniya na hindi niya maipaliwanag. Anong gagawin nito? Alam niya tulog na ang mga magulang, paano ito naka-pasok? Tythum thumb touch her lips and stroke it gently. Kinakabahan siya sa gagawin nito. Kelly can't read him, bakit siya pumunta dito? Akala niya titigil na ito? Akala niya tapos na ito sa kaniya?! Why sudden change?!
BINABASA MO ANG
Dark Series 2: TYTHUM VIRKSTE
RomanceDark Series 2: He's wicked and cunning man when its comes from what he wants. But aside from making out and night out with his own bar, TYTHUM VIRKSTE is empty and lost . Hindi niya kilala ang sarili niya . Hindi niya alam kung paano lalagpasan a...