YHANNIE's POV
It's been a week, but kyaaah! Kinikilig pa rin ako. Shet hahaha.
"O'siya mauna na ako."
Lalabas na ng pinto si Theresa. Pero may naisip ako
"Okay, ingat. Baka after ng araw na to, makikita ko na lang na malungkot ka. You know, missing someone. Hahaha"
Binato niya ako ng unan saka tuluyang lumabas. I know Theresa, you will regret this day.
THERESA's POV
Hay, umalis ako sa bahay ng 9 am lung saan kilig na kilig pa si Yhannie sa sweetness ni Clyde the whole week, samantalang ako galak na galak dahil isang araw na lang ang nalalabi kaso 11 am na at wala pa rin ang aking master.
Ay? Teka? Baka hindi na tuloy ang kanyang mga kautusan. Makaalis na nga at magpahinga at tumulong sa bahay. Whoooo!
Kaso malas talaga.
"And where do you think you're going Theresa?" Aish walanghiya narinig ko na ang boses ng demonyo. But okay be calm Theresa, this is your last day!
"Oh hey master!" ^__________^
"Tss, stop smiling. Mukha kang asong ulol." And with that, napasimangot ako!
Hayop na Hell to! Nakangiti na nga e.
"Tss! Ano ba ipaguutos mo?"
Hindi na siya nagsalita hinila na lang niya ako.
"Oh anong ginagawa natin dito? Wait don't tell me? Pfft--" tatawa na sana ako kasi pinatigil na niya.
"Tss, i'll buy some make up for someone. A gift i'll just try it to you. Titignan ko if bagay."
Ano daw? May bibigyan siya? Wow nan si Hell, may nagugustuhan na.
"Here try this to her."
"And this"
"Try this to her eyebrows."
"Put this to her lips."
"How bout this for her eyeliner?"
Lahat ng sinasabi niya nilalagay nila sa mukha ko then after nun tinignan na niya ang result.
"Okay na. Miss i'll take all those make up that was used to her."
Sabi niya then nagpunta sa counter.
I glanced at the mirror, he said "okay na" but wait? Why am i hoping that he'll say i look beautiful? Err. Maganda naman talaga ako e. Tapos okay na? Yun lang.
Then yung sumunod, nagpunta kami sa Botique, sabi niya he trust me kasi i'm still a girl and kahit papaano naman daw may alam ako sa fashion. Hell! Ofvourse i know how, lagi ko nakikita si Yhan e, nahawa na ako hehe.
So ayun nanguha ako ng 10 pair ng Pants, shirt, shorts, skater skirt, other kinds of skirt, and dresses and of course some tees then binayaran na niya ulit.
"Eh master. Sino ba kasi yang reregaluhan mo? Are you starting to like someone?" I asked
"I don't know. Hindi ko nga alam kung gusto ko ba siya e."
Then naglakad na lang ulit siya. Eh? Ang gulo niya kausap. Then pumasok kami sa isang shoe shop. And again, ako ulit ang pumili.
"Here's my Card, wait okay? I'll just buy something."
Then lumabas na siya, at ako? Ofcourse namili ulit ako.
"Thank you miss."
Hayy asan na ba si Hell? Huhuhu. Baka naman gusto niyang malaman kung gano kabigat lahat ang bitbit ko?-.- Tsk!
BINABASA MO ANG
My Badboy Prince
Teen FictionOnce upon a 3 years ago, i left someone. But now i want him back. I used to have him but now idin't know was there any chance to be his girl? Or just another stranger. Would he still be my badboy prince or my badboy stranger?