xx.13-Chance

230 13 1
                                    

YHANNIE'S POV

*If you fall for me, i'm not easy to please, i might tear you apart told you from the start, baby from the start*

Oh please! Huhuhu. 10 mins. pa please?

*I'm only gonna break break you break break your heart, i'm only gonna break break you break break your heart*

Huh? Hindi naman yan tunog ng alarm clock ko sa pagkaka-alam ko? Rainbow ng F(x) yung tunog nun e. Kelam pa naging English ang KPOP?

-______O

O______-

-_______-

O______O

"ANONG GINAGAWA MO DITO?" Whatthepackingtape

"Kelangan sumigaw? Tss. Wala, makaalis na nga!" Sigaw niya at akmang tatayo na.

"Clyde! Sabay na tayo pumasok! Maghintay ka na lang sa baba ha? Sigeeeee." Sabi ko at pumasok na ako sa C.R

Narinig ko na rin ang pagsara ng pinto na nangangahulugang umalis na siya. Ginawa ko na ang dapat gawin at lumabas na ako ng C.R

"WAAAAAAAAA! Bat nandito ka pa?" Tunakbo ulit ako pabalik ng C.R pvta di pa siya pala lumalabas.

"HAHAHAHAHAHA! Wala, sige na sige na. Lalabas na ako!" Tawa pa din siya ng tawa hanggang sa narinig kong wala na yung tawa.

"Bilisan mo!"

"Tanginuminmo!" Sigaw ko at binato ko yung tsinelas na suot ko!

Lintek na Clyde yun! Akala ko umalis na, nasa labas pala ng pinto ng C.R TuT Manyak! Pero ayos lang. HAHAHAHAHA T-teka? Bat nga ba siya nandito sa bahay?

CLYDE'S POV

"Walanghiya ka talaga!" Kanina pa siya nagsasalita ng kung anu-ano samantalang ako napapangiti lang.

Ganito din kami e...dati

"Hoy! Ano? Ngingiti ngiti ka lang jan? Ano ba?" Sabi nanaman niya. "Atska hoy! Bakot wala si Theresa sa bahay kanina aber? Hoy!"

"Tanung mo sakanya, hawak ko ba yung sagot niya?" Sabi ko tapos ngumiti.

Hindi na siya nagsalita hanggang makarating kami. Pag park ko ng sasakyan ko e aba! Umalis agad at sinara ng malakas ang pinto.

"H-hoy! Hindi ka manlang ba magpapasalamat?" Hinarap niya ako na halatang pikon na.

"Pwe! Salamat aber." Sabi niya at umalis na

Nakasunod lang ako sakanya buong magdamag. Dati ganito rin kami e, bakit ba iniisip ko yung dati? Dati nga e, it means nasa past

"Oh? Bat ka tumigil?" Tanong ko

"W-wala, may naalala lang ako. A-ano! Mag c-cr muna ako ha?" Bago pa man ako makasagot, tumakbo na siya. Nyee? Ano nangyare dun?

YHANNIE'S POV

*Sigh* May isa pala siyang pinagbago, yun yung susundan ako kapag nagpaalam akong magc-cr ako. Nandito ako sa may Garden, ewan pero ayoko muna umattend ng classes.

"Hoy!" Lumingon ako at nagulat ako sa nakita ko.

A-andito siya? Sinundan niya ako? A-akala ko h-hindi. Dati kasi sinusundan niya ako kasi alam niyang iiyak ako dahil alam niyo na, ayaw kong nagaaway kami. Mababaw alam ko, pero mahal ko e. Tapos akala ko kanina hindi na niya gagawin yun, pero eto siya ngayon. Nasa harap ko na mismo.

"Tss. Tulala ka nanaman! Sorry na. Nagpunta ako sa bahay niyo kknina kasi...susunduin talaga kita." Mahina yung huli pero naintindihan ko.

Halata rin sa mukha niya na nahihiya siya sa pagamin niya. Kaya heto ako ngayon, naglalakad papunta sa room kasabay ang lalaking mahal ko na hawak ang kamay ko at sa hindi ko malamang dahilan h-hindi ako masaya...

My Badboy PrinceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon