(Alexia pov)
Magaan na ang pakiramdam ko. It was hell for me na makita ulit ang matagal kong tinatakbuhan. Gusto ko ng bumigay sa oras na yun. Hindi ko gustong makita ang mukha niya sa pangalawang pagkakataon. Natatakot pa rin ako. I killed him pero nanatili pa rin ang takot sa puso ko. Mukhang hindi madaling makalimutan ang mga nangyare kahit lumipas na ang ilang taon."you need to rest" muntik ko ng makalimutan na may kasama ako.
Nilingon ko siya na nasa tabi ko pa rin. Napangiti nalang ako bago hawakan ang pisngi niya.
"kung magkapareho lang sana tayo ng mundo" ramdam kong napahinto siya bago hawakan ang kamay ko.
"Alexia-"
"forget it" tinanggal ko ang kamay bago humiga. Tinalikuran ko siya at humarap sa kabila.
Forget about him Alexia. Hindi siya mapapasayo. He's a prince here, i'm just...nothing.
Napabuntong hininga nalang ako bago pumikit. Kala ko aalis na siya pero naramdaman ko nalang na lumubog ang kama sa likod ko at napamulat nalang ako ng maramdaman ang braso niya sa bewang ko.
"Riz?"
"sleep, i'll be right here" umikot ako at humarap sa kanya.
"Riz-"
"shut up. Napagod ako kaya magpapahinga ako. Ang ingay mo" i tried to hide my smile pero hindi ko kaya. Nakatitig ako sa kanyang nakapikit lang. Magulo ang buhok niya. Sobrang gwapo niya talaga.
I bit my lip ng mapadako ang tingin ko sa labi niya. Pakshet! Ang sarap. Sobrang lambot---the heck! Alexia! Ano yan pagkain? Siraulo talaga.
"sleep" i lick my lip bago siya halikan. Ramdam kong napahinto siya pero napangiti nalang ako at agad na kumalas. Nakakunot ang noo niyang nakatitig sa'kin. Sobrang lapit niya at sobrang lakas ng kabog ng dibdib ko habang nakatitig sa kanya. Kung pwede ka lang sa'kin habang buhay.
"you're such a pervert" napamaang ako at mabilis na napaupo. A-ano daw?
"h-hoy! H-hindi ako manyak!" tumihaya siya at nagbuntong hininga bago pumikit.
"tsk! Yes you are. I'm trying to sleep here woman" luh! Grabe siya. Edi wow.
"bakla talaga" bulong ko.
"what are you mumbling about huh?" tinikom ko ang bibig bago nahiga.
"wala" pumikit nalang ako ng maramdaman ang antok. Sobrang napagod ako sa mga nangyare.
I need some rest.
(Allen pov)
Naiwan akong mag-isa. Pinalabas ko muna si Sin dahil sumasakit ang ulo ko. Agad akong napahawak sa dibdib ko. Malamig."my lady?" hindi ko siya nilingon at nahiga nalang. Nakatitig lang ako sa kisame ng tumabi siya ng upo.
"tsk! Ilayo mo yang mukha mo. Nakakairita!" inis na bulong ko na ikinatawa niya naman.
"i thought you like this face Jade? C'mon you're hurting me" napabuntong hininga ako bago napatitig sa mukha niya. Nakangiti lang siya habang seryoso lang ako.
"Harlie?"
"hmm?"
I wrap my arms around him and pull him for a hug. Nakahiga siya sa dibdib ko habang hinihimas ko ang buhok niya.
"Jade?" inangat niya ang ulo niya at tumitig sa'kin. Seryoso lang ang tingin niya na parang kinakabisa ang mukha ko. Hindi ko siya sinagot at hinawakan nalang ang pisngi niya.
He touched his chest bago may nilabas na black bubbles at nilagay sa dibdib ko. Napapikit nalang ako sa init ng pakiramdam. So he took my heart out again.
"are you afraid of dying?" napahinto ako sa tanong niya. Napamulat ako at diretsong napatitig sa mga mata niya. Lumakas ang kabog ng dibdib ko sa hindi malamang dahilan.
"no i'm not" but i'm not sure myself. Am i afraid?
He touched my chest where my heart is bago napangiti.
"your heart says the other way" napaiwas nalang ako ng tingin. Siguro nga takot akong mamatay, tinatanggi ko lang. Lagi kong sinasabi na handa na ako pero...bakit ngayon parang nagdadalawang isip ako.
"what's wrong?" bigla kasi siyang sumubsob sa leeg ko habang mabagal na huminga.
"i haven't had my fill all day" napatingin ako sa labas ng bintana. Gabi na pala. Hinimas ko ang buhok niya.
My poor little devil.
"your master will share her energy" napaangat naman siya ng tingin bago balingan ang labi ko. Napairap nalang ako ng makita ang ngisi niya. Demonyo talaga.
"i'm way too weak now my lady, i might drain you" i heave a sigh and pull him for a kiss na tinugon naman siya. I don't know why but kissing him feels like...heaven.
"my lady-" i changed our position at ako ang nasa ibabaw niya. Hinatak ko siya paupo at agad na yumakap sa batok niya. Ang ingay niya.
(Harlie pov)
Dapat gusto ko ang ginagawa niya pero bakit parang hindi ko kaya. I tried to push her pero pilit niya lang akong hinahatak. Her kiss travel down to my jaw. Napapikit nalang ako at napakapit sa bewang niya."touch me" napamulat ako sa bulong niya.
"Jade-"
"i just gave my permision little devil..." i met her stare...damn it! Why are you smiling.
"Jade?" what the hell! She's fucking smiling right now...a genuine smile.
"...you can touch me" lalong lumakas ang kabog ng dibdib ko ng ilapat niya ang noo niya habang nakapikit at nakayakap ang braso sa batok ko.
Malaya kong napagmasdan ang mukha niya. Hindi na tulad ng dati. Nakangiti siya at parang anghel ang mukha niya. Bakit parang maaliwalas yata ang mukha niya...kakaiba.
A/N:
Don't forget to vote, comment and of course, follow me at my account.Thank you in advance!
BINABASA MO ANG
🚫❌🚫 (Under Revision) HUWAG MUNA BASAHIN!
RandomAn encounter of two people, stumble upon into a strange new world. A world where magic exist. An encounter that will changed their lives.