Author's Note

1.8K 74 60
                                    

Salamat at natapos din sa wakas!

Thank you sa mga nagbasa at magbabasa pa lang. I know hindi ganun kaganda. Kasi ang totoo medjo tinamad ako gumawa nung kalagitnaan na...yes, tinamad po ako.

May mga chapters na ngumingiti ako mag-isa at umiiyak...yes umiiyak ako lalo na dun sa part na namatay siya. Sobrang naiyak ako na kailangan ko pang huminto ng ilang beses para lang punasan ang luha at sipon ko(kadiri!😆) pero totoo. Kailangan kong huminto dahil hindi ko makita yung ginagawa ko dahil sa luha. Grabe napaiyak ako. Mabababaw kasi ang luha ko😆😂

Anyway ito na nga.

I just wanted to say na ang true love hindi lang mahahanap sa karelasyon like boyfriend/girlfriend. Minsan ganyan tayo eh lalo na sa kabataan. Sasabihin nila na kailangan nilang humanap ng true love sa magiging jowa nila...pero minsan kasi wala sa kanila yun. Gaya ng kay Aurora sa Maleficent, nung nahimbing siya sa pagkakatulog, hindi naman ang prince charming niya ang gumising sa kanya kung hindi si Maleficent. So ganito din dito. Hindi lahat nasa karelasyon. Minsan kasi nasa pamilya yan, nasa kaibigan(yung tunay). Makukuha mo yan sa mga tunay na taong nakapaligid sa inyo. Yung mga taong nanjan lagi. Mga taong handang gawin ang lahat para sa'yo. Handang masaktan para sa'yo. Mahirap nga lang humanap at ilan lang ang mga taong ganyan pero maswerte ka kung meron kang ganyang tao sa tabi mo.

(siguro lalagyan ko pa siya ng kasunod coz' i'm not satisfied with this one...yup. hindi ko lang alam kung kelan ko ilalagay😊)

Again, thank you mga guys at natapos ko ang kwento, thank you sa patuloy na pagbabasa hanggang dulo. Sana mabasa niyo pa ang mga susunod kong kwento.

Salamuch!

Don't forget to vote, comment and of course, follow me at my account.

Thank you in advance!

🚫❌🚫 (Under Revision) HUWAG MUNA BASAHIN!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon