"let's go to your house first and change your clothes"
Seryosong utos ni Lord Vin sa kin. Tumango na lamang ako. Andito nga paLa kami ngayon nakasakay sa kotse nya at nakapagtataka rin.. wala yatang mga body guards na bumubuntot sa kanya ngayon sya lang Ang nagmamaneho.
Kanina kasi ay nakita ko sya sa ospital. Hoodie Ang suot nya at sunglass pero nakilala ko pa rin sya.
Sinabi pa nyang kukumustahin nya lang daw Ang mama ko Kaya napadalaw sya.
Sakit nun ha! Ako ba naisipan nya ring kumustahin? Hindi.Buong oras Lagi na lang si mama Ang bukang bibig nya. nagseselos na 'ko.
Buti na lang, nang Sabihan ko syang gusto ko sya makasama kahit ngayong araw lang ay pumayag agad sya. Kaagad nya Akong dinala sa kotse nya na akala mo nagmamadali.
At Ngayon nga ay nasa harap na kami ng bahay. 20 minutes lang kase Ang byahe papunta rito mula ospital.
Mabilis Akong bumaba ng kotse at pumasok na ako ng bahay. Kaagad Kong tinungo ang kwarto ko para makapagbihis ng maayos.
Hinalungkat ko Ang laman Ng cabinet ko. Sana may jeans ako dito na bagong laba. At yes! May jeans pa ako. Sunod ay naghanap ako ng fitted v-neck t-shirt na bagay sa suot ni Lord Vin.
"I don't like your outfit. Wear long dress"
Gulat Akong napatingin Kay Lord Vin na Ngayon ay nakatayo Lang sa may pinto. Bat sya sumunod dito?! Hayyst! Plano ko pa naman Sana na isurprise Sya sa cool and sexy kong suot.
"Ayoko ng long dress"
Maikling sagot ko.
Humakbang sya papalapit at nagulat pa ako nang halungkayin nya Ang cabinet ko. Naghahanap yata Sya ng long dress daw?
"Here. Wear this one."
Tumingin ako sa hawak nyang long dress. Pangbeach naman yun eh! Bistida na pangbeach.
"Ah.. eh.. lord Vin, ano kase"
"No more complain. Wear this now. Wag maarte"
Oh fuck! Sarap sa tenga ng boses nya lalo na pagnagtatagalog. Ang akala ko talaga sa kanya englishero sya. At di marunong magtagalog.
"Wear it now!"
Nagulat pa ako sa pagtaas nya ng boses. Pero di naman Sya parang galit. Parang naiinip lang.
"O-okay.. labas ka muna."
"Can't you reveal your body in front of me? I've already seen it. You don't have to be shy."
Tugon pa nya at dinilatan ako. Amputa parang bakla!At ano? Maghuhubad ako dito sa harap nya? No way!
Syempre ayoko pa ring magbihis sa harap nya kahit pa nakita nya na ito at... Natikman.Basta ayoko talaga.
"Ayoko..."
Bumusangot pa ako sa harap nya para lumabas Sya ng kwarto, pero kabaligtaran Ang nangyari. Nainis pa tuloy sya lalo at Sya Ang mismong naghubad sa kin.
Nang matanggal nya Ang blouse uniform ko ay wala Akong nagawa kundi Ang takpan ng kamay ko Ang katawan ko..
Ang dibdib ko na hindi na nagkakasya sa suot kong bra ay nakikita na nya.Napalunok pa sya ng laway habang nakatitig pa rin sa cleavage ko. Hindi naman kasi malaki Ang kamay ko para matakpan Yung mga bagay na Hindi nya dapat makita.
"A-akin na yang bistida.."
Nahihiyang tugon ko sa kanya. Kaagad syang umiwas Ng tingin at padabog na ibinigay sa kin Ang bistida ko. Galit?
BINABASA MO ANG
What He Wants
RomansaNatakot.. nagmahal.. natakot ulit.. Kaya pinakawalan na lang ang minamahal. Ganito paLa kahirap kapag Ang taong minahal mo.. mamamatay tao. Isang Mafia Prince.