CHAPTER 9

265 6 0
                                    

Idinilat ko Ang Mata ko nang maramdaman Ang init Ng mga palad na dumampi sa dibdib ko.
Tiningnan ko iyon and oh Shit! Kamay na naman ni Lord Vin. Kagabi pa 'to ah. Hubad kase kaming natulog. At sa tuwing napupumta Ang kamay nya sa suso ko ay lagi nyang hinihimas yun.

As in hinihimas nya talaga na akala mo gagawa Sya ng tinapay. Pero Ang sarap.... Jusko. Ang galing nyang magmasa ng dibdib kahit tulog Sya.
Ngunit di ako makatulog dahil sa ginagawa nyang yun. Nasasarapan kasi ako at napapakagat labi uurrmmm!

Nang tignan ko Ang wall clock sa yate ay saktong 4:40 am pa lang. Antok pa ko.

Dahan-dahan kong inalis sa dibdib ko Ang kamay nya. Ayan sa wakas makakatulog na rin ng maayos.

Pipikit na Sana ako ngunit nagulat na naman ako nang bumalik dun Ang kamay nya at hinimas himas ulit ako. Bawat paghimas nya ay nabubuhayan Ang dugo ko. Hindi ako makatulog. Oh puta! Ang sarap! Nakakainis!

"Uyy! Lord Vin stop na! Di ako makatulog"

Reklamo ko. Ngunit umungol lang sya. Pinilit ko na lamang na makatulog kahit buhay na buhay Ang dugo ko sa pinanggagawa nya. Tumalikod ulit ako.

"Umm.. baby.."

Nilingon ko Sya. "Oh bakit"

"Let's do it again, please?"

Yung tinutukoy nya ay yung ginawa namin kagabi.
"Lord Vin, mamayang gabi naman. Inaantok pa 'ko"

"but I want now"
Naging cute Ang boses nya na tila nagmamakaawa. Napaigtad din ako nang maramdaman Ang alaga nya na tumutusok sa may pwetan ko Oh Jusko. Hubad nga paLa Sya.
Pa'no ko nga ba sya matatanggihan Kung ganito na katigas Ang tumutusok sa kin. At Isa pa, sarap na sarap ako sa paglamas nya.

"Umm.. okay. Pero mabilis lang ha."

Nang sulyapan ko Sya ay lumiwanag Ang Mukha nya.

"Sure!"

Masiglang sagot nya. Nagulat pa ako nang pinilit nyang ipasok sa kin Ang alaga nya.
"Oohw!" Sa ganitong posisyon talaga?!

Patalikod?!

Tiningnan ko Sya at nag-aalab na ang Mata nya. Mukhang ito nga Ang gusto nyang posisyon at di na Sya makapaghintay. Kaya bahagya kong binuka Ang hita ko para makapasok sya ng maayos. At naipasok nya nga at sagad na sagad!

"Uuugghhhh! L-lord!.."

Ramdam na ramdam ko Ang pagbaon nun sa kailaliman. Meron na syang natatamaan sa loob na sobrang nakakakiliti.

"Uummm.. ahhh... Shit"
Pati Sya ay napapaungol na rin.

"Uuugghhhh! Lord Vin! Uughh! Sige pa.."

Baliw na baliw na ko sa ginagawa nya.
At Ang kamay pa nya ay patuloy pa rin sa paglamas sa kin. Ang ulo naman nya ay nakasubsob sa may leeg ko. Ramdam ng balat ko Ang mainit na paghinga nya.

"Uuugghhhh!!"

Napaigtad ako nang binilisan nya Ang paglabas-masok sa kin. Shit! Bakit sagad na sagad sa kailaliman ko Ang alaga nya pag nasa ganitong posisyon?! Walang nagawa Ang kamay ko kundi Ang sundot-sundutin din Ang clit ko habang naglalabas pasok Sya. Shit Ang sarap na talaga sobra! Nauuntog na ang pwet ko sa puson nya tuwing bumabayo Sya. parang nililindol Ang buong sistema ko.

"Uugghh! Lord Vin.. FASTER please!"

Kaagad nyang sinunod Ang gusto ko at mas binilisan nya nga! Uugghhhh!! Pati Sya ay umuungol na rin.

Maya-maya lang ay naramdaman ko na lang Ang sarili ko na nanginginig na at nalamas ko na Rin Ang sarili Kong suso.
"Uuugghhhh! Lord.."

"I'm cumming!.. aaahhhh.."

Malapit na raw syang labasan. Kaya heto at pinipilit kong mahuli Ang alaga nya para ilabas iyon ngunit di Sya papatalo. Mas binibilisan nya Ang paglabas pasok Kaya di ko mailabas.
Hanggang sa bigla nyang isagad deeper Ang alaga nya at huminto Sya sa pagbayo.

Napaigtad ako nang maramdaman Ang pagbaon nun sa kailaliman ko.

",Aaaaahhhh!!" Ungol pa nya.

May mainit na likidong dumadaloy papunta sa kailaliman ko. Pumasok na nga yata sa uterus yun.

"Uuugghhhh shit! Lord Vin. Pinutok mo na naman sa loob!"

Wala syang naging sagot kundi tawa lang. Puta talaga Ang lalaking 'to.
Di nya ba alam na mabubuntis nya ako sa ginagawa nyang yun?!
.....

Nakahiga pa rin kami sa kama at nagyayakapan nang mapunta Ang tingin nya sa wall clock.

"It's already 5:50" nakangiting tugon nya. "Anong meron sa 5:50?"

"I'll show you something beautiful" ngumiti Sya sa kin at hinalik-halikan nya muna Ang dibdib ko bago bumangon.
Buti pa Yung dibdib ko hinalikan nya. Yung lips ko hindi. (╥﹏╥)

Kaagad syang nagbihis ng black pants at black t-shirt. Lagi na lang black. At kahit pa sa pagsex namin ay may suot pa rin syang masquerade. Hindi nya talaga pinapakita sa kin Ang buo nyang Mukha. Siguro ganyan talaga Basta Gangster.
Si papa kase, may suot din syang masquerade noon kapag umaalis sya ng bahay. Gangster din kase noon si papa. Pero Ngayon Hindi na. Nasa heaven na Sya eh.

Bumangon na rin ako sa kama at sinuot ko na Rin Ang bistida ko. Nang lingunin ko si Lord Vin ay nasa pinto na Sya at nakangiting nakatanaw sa kin.
Napangiti na rin ako at lumapit ako sa kanya. Hinawakan nya ako sa kamay at sabay kaming lumabas.

Manghang-mangha ako nang paglabas ko ay nasilayan ko Ang malawak na karagatan na nasisinagan ng kaunting sikat ng araw.

Ang ganda!

Di pa gaanong lumalabas Ang araw dahil madaling araw pa lang. At mas nakapagpapaganda iyon ng view. First time Kong makakita ng ganito kagandang view sa paningin ko. Nakakakita lang ako ng ganito sa mga palabas at sa mga photos na kinunan ng mga sikat na photographer.
Pero Ngayon ay nasa harap ko na.
Lintik na cellphone kasi. Bat ko ba kasi naiwan Ang phone ko.
Pwede ko na sanang maipagmalaki Ang tanawin na ito kina Dawin at Dawina eh.

What He WantsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon