CHAPTER 26

136 7 0
                                    

He positioned himself between my legs. Ako naman ay mahigpit na napakapit sa headboard ng kama ko. I know it will hurt. Ang laki pa naman ng ano nya. Halos kasing taba nun Ang braso ko lalo na kapag matigas.
Hindi namin dapat ginagawa 'to dahil hindi ko Sya boyfriend, Manliligaw ko lang. But we just can't control ourselves in this situation. My lust is controlling my system.
Kumubabaw Sya sa kin habang nasa pagitan ng hita ko and he gave me a smack kiss.

"I'll be gentle baby.." he whispered.

At muli na naman syang pumwesto ng maayos at alam Kong tinututok na nya. Nang-iinit ako pero kinakabahan pa rin ako dahil in three.. two.. and one ay goodbye virginity na.

"Uuugghhhhh!.. shit" goodbye virginity! Napaliyad ako nang ipasok nya Ang ulo. Ulo pa lang yun.
"I.. I'll be gentle.. okay?" Puno ng pag-aalala Ang Mukha nya.
"Okay. Go on.."

Tumango Sya at muli na namang pinasok Ang sandata nya sa kin.. napaliyad ako sa sakit at sa sensasyong dala nun. I can really feel his hard cock entering inside me.
Dumadausdos iyon sa laman ko at ramdam ko Ang pagpunit ng muscles ko sa loob.

"Uuugghhhh! Ang sakit.. aaahhhh"
Kumapit ako sa braso nya. Hanggang sa mapunta Ang kamay ko sa leeg nya at doon ako yumakap ng mahigpit.

"Damn! Uughh.. (sob*) J-jaylord Ang sakit.."
Bulong ko sa may tenga nya. I almost wanted to cry pero pinipigilan ko lang until I heard him speak..
"I'm..sorry.." narinig kong bulong nya. Pareho kaming nagtitigan ng Mata sa Mata at ilang saglit lang ay namalayan ko na lang na pareho na kaming naghahalikan. Mas humigpit pa Ang kapit ko sa leeg nya at kusang tumutugon Ang mga labi ko sa bawat halik nya. Di ko Rin alam Kung bakit gustong-gusto ko 'to at Kung bakit sarap na sarap ako..
"Uuuhggggghhhh..." Saglit Akong huminto sa pagtugon nang bumayo Sya. Hanggang sa nasundan pa..
"Uugghhhh... Uhmm!."

Every thrusts hurts.. pero masarap din.. inabala ko na lang Ang sarili ko sa pagtugon sa mga halik nya.
"Uuugghhhh! Uhmmm..." Ungol ko habang patuloy pa rin sa pakikipaghalikan hanggang sa kapusin kami ng hangin Kaya huminga muna kami. Pero patuloy pa rin Sya sa pagbayo and I'm starting to like it.

"Uuuggghhhhh! Damn!.. sige pa.."
Shit! Did I say it?!
I saw him smirked at me. At tila nagustuhan nya Ang sinabi ko.
"Do you like it baby?" Tanong nya.
Napakagat labi na lamang ako at tumango-tango.
Ngumiti ulit Sya at naging agresibo. Mas lalo nyang binilisan Ang pagbayo sa kin at para na 'kong mabubuwang sa sarap.

"Uuugghhhhh! Damn! Tangina! Uugghhh! Ang sarapppp.. uuughhh!"

"Uugghhh.. baby, you're so tight! Umm." Mariin na bulong nya sa kin at napapikit na Sya. He looks hotter when he's doing it. Ang sarap din sa tenga ng ungol nya.

"Uugghhh! Shit! Sige pa.. sige pa.."
It was so good at ramdam ko Ang bagay na kumikiliti sa loob ko. Pati ako ay sumasabay na sa pagbayo at nakikipagsalpukan sa bawat ulos nya.. until we reach the climax. Pareho kaming nilabasan pero buti na lang at hindi nya ako pinutukan sa loob.

Pagkatapos nun ay Hindi muna Sya umalis sa ibabaw ko. Dumapa Sya sa kin habang nakasubsob Ang Mukha sa leeg ko at nilalamas-lamas pa Ang dede ko. "Ako Ang nakauna sa'yo Kaya fiance na Kita." He smirked.
Nanlaki ang Mata ko sa sinabi nya.
"wait.. ano?! Anong fiance yang sinasabi mo?"

"From now on fiance na Kita. Handa naman Kitang panagutan dahil ako Ang nakauna sa'yo. At handa Akong pakasalan ka." He smiled again.

"ewan ko sa'yo! Fiance mo yang Mukha mo. Akala mo siguro sinasagot na Kita.. hindi! Wag kang pilingero."
Kaagad ko syang tinulak sa kama at nagbihis na ako.
Lukot naman Ang Mukha nya na nakatingin sa kin habang nagbibihis.

"C'mon Celine.. sagutin mo na 'ko please..? Nalaman mo na rin naman na masarap ako diba? Sagutin mo na 'ko?" Pagmamakaawa nya at nakapuppy eyes pa. Pero walang effect sa kin. Dinilatan ko lang Sya at tumayo na ako para iwan Sya.
"Ewan ko sa'yo Jaylord. Kung ako sa'yo, tigilan mo na yang panliligaw mo."

Yun lang at iniwan ko na Sya.
...........

Back to present...

Nandito kami Ngayon ni Deza sa labas ng bahay at naghihintay sa pagdating ni Jaylord. Tinawagan ko kasi Sya at sinabi ko Kung saang lugar kami nakatira at sinabihan ko Sya na wag ipapaalam kahit kanino.
Maya-maya lang ay may dumating na magarang kotse na kulay tsokolate. It's  Jaylord! Nandito na Sya..
Nang makita nya ako sa bintana ng kotse ay dali-dali syang lumabas na parang sabik na sabik Akong makita.

"My fiance! I!.. miss!.. you!"

Eh?

Mabilis syang lumapit sa kin at niyapos ako. Miss na miss nya nga yata ako. 9 months kaming hindi nagkita. Nagtaka tuloy si Deza Kung bakit fiance ang tawag sa kin ni Jaylord."Hoy. Hindi mo 'ko fiance."

"Damn. I miss you so much. Pumayat ka. Hindi ka ba dito kumakain ng maayos. Kung alam ko lang na dito kayo nakatira araw-araw Sana Kitang padadalhan ng groceries."

"Napaka over mo. Pasok muna sa bahay. Ito nga paLa Ang kakambal ko, si Deza." Pagpapakilala ko sa kakambal ko. Nagtitigan silang dalawa na tila kinikilala Ang Isat isa.
" Wait. I know you! Ikaw yung dating girlfriend ng cousin ko right? Magkakambal pala kayo?! What a small world. Kumusta ka na?"

Napayuko na lang si Deza at tumango.
"A-ayos lang naman." Mahinhing sagot ng kakambal ko.
Naaawa ako sa kanya.. pinipilit nyang mabigyan ng maayos na Buhay Ang anak nya.. nagpapakakuba Sya at namamayat na sa kahahanap ng trabaho.

"So.. bakit mo nga paLa ako pinapunta dito?" Tanong ulit ni Jaylord. To be honest, napakadaldal talaga ng lalaking 'to pag ako Ang kausap nya. Pero sa Iba, para syang cold, seryoso at misteryoso.
Pero pagdating sa kin.. goshhh! Hindi talaga tumitigil sa kakaputak!

"Mangungutang Sana kami... Amm, don't worry babayaran ka naman namin kaagad pag nakahanap na kami ng trabaho. Kailangan lang kase talaga namin." Tugon ko.

"What?! So pinapunta mo lang paLa ako dito para mangutang. How rude."

"Please lang Jaylord. Kailangan kase namin."

"Eh.. pa'no kung ayaw Kong magpautang? Di mo naman ako namiss eh. Pinapunta mo lang ako dito kase mangungutang ka." Pagtatampo nya sa kin at nagcross arms pa. Hayyst!
"Syempre namiss Kita. Kung gusto mo ay papayagan na ulit Kitang manligaw ulit sa kin. Basta please pautangin mo kami. Kailangan talaga namin. Kailangan ni Deza.."

"Okay. Deal! Magkano ba Ang uutangin nyo?"

"amm.. 20,000?"

"okay." Pagkatapos ay kinuha nya Ang wallet nya at naglabas Sya ng 20, 000 at ibinigay nya agad sa akin.
"Saan nyo pala gagamitin Ang pera?"

"Para sa ano.."
Magpapaliwanag na Sana ako ng isang kasinungalingan ngunit di ko natuloy nang biglang umalingawngaw sa loob ng bahay Ang sigaw ni baby exort. Nanlaki pareho Ang Mata namin ni Deza.

"Ohhw? Is that a baby? Kaninong anak?" Nagtataka na Tanong ni Jaylord.
"A-anak ko yun... Wait lang baka gutom na." Mahinhing sagot ni Deza at kaagad syang pumasok sa bahay.
Bahagya pa ring nakanganga Ang bibig ni Jaylord habang nakatingin Kay Deza na pumasok sa loob ng bahay. For sure nagtataka Sya..

"Who's the father?  Sino Ang asawa ni Deza?" Tanong na naman nya.

What He WantsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon