CHAPTER 17

189 6 0
                                    

LORD VIN'S POV

"D-dad.."
Hindi ko na alam Kung anong gagawin ko. My father is a dangerous person and I know he can kill Deza anytime. I want to save her.
Iniisip ko pa lang na hindi ko Sya makakasama pagtanda ay nanghihina na 'ko. Di ko yata kaya.
"Dad don't kill her."

"And why would I obey you?" Matigas talaga Ang ulo ni Dad.

"Dad. I'm thinking for another plan but we'll talk about it later.. alone." Palusot ko lang. Pero yung totoo.. wala pa talaga Akong naiisip na Plano para ibangon Ang nalulugi kong business.

Saglit ay tumingin si dad Kay Kyla Marie. Of course dad won't let Kyla Marie hear what is our plan. Dahil napag-usapan na namin noon ni dad na gamitin si Kyla Marie laban sa pamilya nito.
Huminga Sya ng malalim at saka muling itinago yung baril na hawak nya.

Nakahinga naman ako ng maluwag at hinimas ko Ang likod ng girlfriend ko. Hanggang Ngayon ay takot na takot pa rin Sya.

"Ihatid mo na Sya pauwi Vin. I don't wanna see her in my mansion." Seryoso pa din na tugon ni dad.
Sumunod kaagad ako at inakay ko si Deza palabas Ng room.

Ngunit bago tuluyang makalabas ay lumingon ako Kay Kyla Marie. Ngumiti Sya sa kin ngunit may halong pag-aalala. I smiled at her too and then I closed the door. Sabay kaming naglakad ni Deza palabas Ng mansion at sumakay na kami ng kotse.

By the way, Kyla Marie Mendoza Perez is my childhood best friend. Kahit pa may lahing Mendoza Sya which is my family's enemy.. naging close pa din kami.
Magkasama kaming nag-aral sa paggamit Ng ibat Ibang sandata at sa pagmamartial arts. But she went to U.S.
Naiplano namin ni Dad na gamitin si Kyla para sa ikababagsak ng pamilya Mendoza. And now malapit nang mangyari Ang Plano dahil nakauwi na Sya sa Pilipinas. And she became even more beautiful than before.
Pero mas Mahal ko si Deza kaysa sa kanya.
I'm just gonna use Kyla Marie for my dark business. Bumabagsak na ang business ko sa cocaine. Dumadami na din Ang kalaban ko sa pagpapagawa ng mga armas.
Ang sumasalba na lang sa kin Ngayon ay Ang negosyo ko sa pagpapagawa ng mga yate at Iba pang sasakyang pandagat at Ang pagmomodelo.

"Lord Vin nandito na tayo"

Napaigtad ako sa gulat nang magsalita si Deza. Ngayon ko lang namalayan na kanina pa pala lumilipad Ang isip ko.

"Oh yeah we're here"

I made a fake smile. Mabilis Akong lumabas ng kotse at pinagbuksan ko Sya. Pagkatapos nun ay sinabihan ko si Ernesto na ibalik na sa mansion Ang sasakyan.
Sabay kaming pumasok ni Deza sa kanilang bahay.

"Amm.. di ka ba uuwi?"
Pabulong na Tanong nya sa kin ngunit halata naman sa kanya na parang ayaw nyang umuwi ako. Nakahawak Sya sa palad ko at pinipisil-pisil iyon.
She's really cute.
But I know she's still nervous like me.

"No. I wanna stay here with you. Natatakot Akong baka may mangyaring masama sa'yo" pag-aalala ko.
Tumango tango naman Sya at ngumiti.

God! She's really beautiful. Kunting galaw nya lang ay nagagandahan talaga ako sa kanya. I admit I'm really in love with this girl so much. This is the first time.
"G-gusto mo bang tumabi sa kin pagtulog?"

"Yeah sure." Mabilis na sagot ko.
Hindi ko tatanggihan yun syempre.

"Okay. Dun ka na lang muna sa kwarto ko. Maghahalf bath lang ako."
She smiled again.

Maghahalf bath?

Nasaan ba Ang cr Nila? I think nandito sa baba Ang cr Nila and if umakyat ako dun sa kwarto niya. Magkakalayo kami! No way! Mahirap na Ngayon lalo na't galit na galit si dad Kay Deza. He'll do anything para hindi maging hadlang sa Plano si Deza.
"No! Sasamahan Kita kahit sa'n ka pumunta."

"Huh?"

Napahilot ako ng sentido. Bullshit!
How can I explain it.
"P-please let me go with you. I'm still afraid that dad will do something to you. Let me Guard you"
Sabi ko.
Tumango na lang Sya at kinuha nya Ang tuwalya nya. Sabay kaming naglakad patungo sa cr.

"Dyan ka na lang sa labas. Hintayin mo na lang ako." She said to me.
Isasara na Sana nya Yung pinto pero pinigilan ko Sya.
"Do you still need to close this door? Nakita ko na ang katawan mo. You don't need to hide it from me"

"P-pero.."

"No buts"
Matigas na sabi ko. May pumapasok na naman kasing kalaswaan sa utak ko.
"Baka kasi may pumasok sa pinto tapos makita tayo"

"Walang papasok dito sa bahay mo don't worry" tugon ko.

Tumango na lamang Sya at dahan-dahan na nyang binaba Ang laylayan ng dress nya.. hanggang sa tumambad Ang kanyang coca-cola body. Damn!
Napapalunok ako habang nanonood sa kanya dito sa labas Ng cr. Sunod ay tinanggal naman nya Yung bra nya at tumalbog Ang Oh Damn! Malalaki mapuputi at malalambot nyang boobs. Her nipples are pinkish too.
Shit! I can't take this anymore Kaya naman mabilis Akong pumasok sa cr at nagulat sya.

Sinara ko din Ang pinto tapos niLOCK!
"A-anong ginagawa mo dito?"

"I think I need a half bath too?"

Palusot!

What He WantsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon