A/N: I accidentally DELETED my story so I want to say sorry for the inconvience. Please read and enjoy.
#REPOSTED
_________________
_________Anniesya P.O.V
Umaga ng magising ako kaya lumabas na ako sa tent namin.Pagkalabas ko sa labas naabutan ko ang iba na gising na.
"Good morning guys!" bati ko sa mga ito.
"Good morning din" bati naman ni pabalik
"Come on guys lets eat" sabi ni Nathalie sabay lapag sa mesang ginawa ni Nate na gawa sa bato pati upuan.
Nagsi upo na kami at kumain.
.
.
.
.
.
Matapos namin kumain ay naglipit na kami ng mga ginamit namin para ipagpatuloy ang paglalakbay namin patungo sa Feliz Pueblo.
"Come on guys! kunting tiis na lang mararating na natin ang Village." sabi ni Red.
.
.
.
.
.
.
.
Matapos siguro ang 2 hours tanaw na namin ang Village kunting lakaran na lang siguro.
"Ayan na malapit na tayo!" sigaw ni Aqua.
"Shut up Aqua, we can see it. " bara na sagot ni Flamerous.
"Hmmmp!" sabay irap kay Flamerous at nakangusong kumapit kay Nate.
Nang makalapit na kami sa gate ng Village may nagbabantay ditong mga gwardya.Bago pa kami makalapit sa gate ay hinarang na kami ng mga gwardya.
"Sino poh sila? at ano poh ang kailangan niyo?" tanong nito saamin.
"Kami poh ang pinadala ng Elemental Academy para poh masecure naligtas ang gaganaping Festival mamayang gabi. Kami poh ang mga Prinsesa at Prinsipe ng iba't-ibang kaharian." Red explain.
Para namang nagulat ang gwardya at dali-daling yumuko at humingi ng pasensya saamin.
"Naku! Pasensya na poh mga kamahalan di ko poh kayo nakilala" hingi nito ng paumanhin.
"It's okay, your just doing your job" saad ko
"Pasensya na poh ulit" sabi nito at pinagbuksan kami ng gate.
"Pasok na poh kay mga kamahalan"
"Salamat poh" pasalamat namin dito.
Pagkapasok namin marami ang mga nakatingin saamin at marami sakanila ay may mga ngiti sa labi.
"San ba tayo tu-
naputol ang dapat na tanong ni Airro ng may lumapit saaming babae mga nasa mid-40's na siguro siya.
"Hello! kayo siguro ang pinadala ni Headmaster Alex galing sa Elemental Academy?" tanong nito kaya tumango kami.
"Opo,kami poh pala ang Royalties" pakilala naman namin.
Yumuko ito at nagbigay galang pero pinigilan ko ito.
"Di niyo poh kailangan yumuko."
"Btw I'm Refussa Magna mga kamahalan ang Mayor sa Village na ito,sumunod kayo sakin at ihahatid ko kayo sa tutuluyan niyo"
BINABASA MO ANG
Elemental Academy: The Long Lost Princess of Elementia Kingdomia (On-Going)
FantasyShe's the one She's the chosen one She's the savior She's the most Powerful The Legend who'll save them all The Long Lost Princess Of Elementia Kingdomia Book Cover by: eyessaC ©rainekai08