A/N: I accidentally DELETED my story so I want to say sorry for the inconvience. Please read and enjoy.
#REPOSTED
________________
_________ANNIESYA POINT OF VIEW
Two days na ang nakalipas matapos naming makabalik galing sa Feliz Pueblo at ngayon heto kami sa Training Ground kung saan kami magtre-
training para sa gaganaping Duel Battle.Ang Duel Battle ay gaganapinsa loob ng isang buwan mula ngayon.Pinaglalaban-laban nila ang mga estudyante para malaman kung ano ang level ng kanila kapangyarihan at kung anong section sila nabibilang.
Pinangungunahan ito ng mga hari at reyna ng iba't-ibang kaharian.
Sila ang magho-host ngayon ng Duel Battle(actually taon-taon sila ang host).Kaya andito kami ngayon para mag pursige sa pagtre-training pero sa tingin ko ay di na nila kailangan ng mga kasama ko kasi ang gagaling na nilang gumamit ng kanya-kanyang kapangyarihan.At may isa ditong parang tuko kong kumapit,imbes na makapag training ako ay hindi kasi kung kumapit ang isang toh kung nasaan ako andun siya.
"Pwede ba Red maupo ka dun,kasi di ako makapag training ng maayos kung
andito ka sa tabi ko at nakakapit.Di na
naman ako mawawala kung aalis ka sa tabi ko."inis kong turan dito.Naka simangot na umalis ito sa aking tabi at umupo sa isang gilid na agad naman siyang tinabihan ni Airro.
Narinig ko pang sinabihan siya ni Airro.
"Brad wag kasing masyadong clingy." nakangising sabi ni Airro pero sinapak niya lang ito at minura.hahaha ang dalawang toh talaga ay dapat di pinagtatabi.Agad naman akong nagconcentrate ng makita kong papalingon sa akin si Red.
Okay concentrate muna tayo,mamaya na ang landi.Agad kong pinikit ang aking mga mata at huminga ng malalim.
inhale.........
exhale........
inhale.........
exhale........
Find your inner power kung saan makikita ka ng isang liwanag na kasing laki ng kamao.
Habang nakapikit ay hinahanap ko ang inner power ko sa gabay ng mga Goddesses.
"Imulat mo ang mga mata mo prinsesa"
turan ng isang malumanay na boses at alam kong galing sa isang babae yun.Unti-unti kong minulat ang mata ko at ang una kong napansin ay nasa isa akong Garden.pero nasan nga ba ako ngayon ko lang naman ito nakita at sure akong walang ganito na kagandang garden sa school.
Nilibot ko ang paningin ko sa paligid at dumako ito sa isang magandang babae este dyosa dahil sa suot nitong berdeng bestida na may mga dahon-dahon at may korona itong mga magagandang bulaklak.
________________
___________"Sino ka po?" tanong ko sa magandang babaeng nasa harapan ko.
"Magandang araw sa iyo mahal na prinsesa ako si Edith ang dyosa ng Kalikasan." 'Sabi ko na ngaba dyosa ehh' - sabi ko sa isip ko
"Magandang araw din sayo pero matanong ko lang po kung nasaan ba ako?at bakit ako nandito?" sunod sunod kong tanong dito.
"Dahan-dahan lang prinsesa,masasagot ko din yang mga tanong mo.isa-isa lang pwede hahaha" sabi nito..
"Aayy sorry hehehe" sabay peace sign (^_^) V
"Nakakatuwa ka talaga prinsesa.at ang sagot naman sa iyong mga tanong ay una ay nandito sa Paradise Garden of Goddesses at nandito ka para mas sanayin at hubugin mo pa ang iyong kapangayarihan para sa darating Duel Battle sa inyong paaralan." sabi nito
BINABASA MO ANG
Elemental Academy: The Long Lost Princess of Elementia Kingdomia (On-Going)
FantasíaShe's the one She's the chosen one She's the savior She's the most Powerful The Legend who'll save them all The Long Lost Princess Of Elementia Kingdomia Book Cover by: eyessaC ©rainekai08