A/N: : I accidentally DELETED my story so I want to say sorry for the inconvience. Please read and enjoy.
#REPOSTED
_______________
________Two months after.....
RED POINT OF VIEW
IT'S been a month or two since the last time we talk and see her.....Anniesya.
We don't know where did she go,even Nathalie and Alberic doesn't know either where she go only H.M knows but he doesn't give us any piece of clue.And its been a month also when our group divided into two literary two because Nathalie,Airro even Alberic distance their self on us.When we tried to approach them,they instantly go away on us like we have a communicable illness.At habang patagal ng patagal ay mas lalong nag-iiba ang ugali ni Amaglorr mas lalong siyang naging possessive and aggressive lahat ng babaeng napapatingin saakin ginagamitan niya ng kapangyarihan niya kaya marami ang natatakot na lumingon saamin at marami rin ang nagbago dito sa school simula ng mawala si Anniesya.It feels like we lost something important to us.
Ngayon katatapos lang ng first and second subject namin kaya tahimik kaming papunta sa canteen.Maraming umiiwas saamin pagnakikita nila kaming dumadaan.
"Mas gusto ko pa si Princess Anniesya para kay Prince Red kaysa sa b*tch na yan." G1
"Yeah! same here kaso wala siya dito." G2
Napahinto sa paglalakad si Amaglorr ng marinig niya ang usapan ng dalawang babae kaya napahinto rin ang mga kasama namin na kanina pa tahimik.
Naging ganito rin sila simula ng umalis si Anniesya."What did you say b*tch?" nakataas ang kilay na tanong ni Amaglorr sa mga babae.
"Stop it Amaglorr marami ang nakatingin saatin." pigil ko rito
"No!!" sabay haklas niya sa kamay kong nakahawak sakanya at nanlilisik ang matang tumingin ulit sa babae.
" Tell me b*tch what did you say?" tanong niya sa babae."Ang sabi ko mas mabuti pa si Princess Anniesya ang nandito kaysa sayo..You're acting like a b*tch and uneducated princess,does your palace teach you like that??...A BITCH Princess?" sabi ni G1
Namumula sa galit si Amaglorr at akmang titirahin niya ang babae gamit ng kanyang kapangyarihan ng may barrier na prumotekta rito kaya napatigil ito.
"Tsk....tsk.....tsk....." napalingon kami kung saan ito nanggaling.Its Nathlie with Airro and Alberic in her back.
Naglakad ito papalapit sa pwesto namin.
"What a scene Amaglorr... What a shame for a princess like you..princess nga ba? " sabi nito pero di namin narinig ang huli niyang tinuran.
"WHAT!" sigaw nito
"Tama naman kasi si ate ghurl." sabay baling sa babaeng kaaway kanina ni Amaglorr bumaling ulit ito kay Amaglorr "Does your palace teach you to be like that?...to be a Shameless Bitch!"
Nanlilisik ang mata ni Amaglorr na nakatingin kay Nathalie.
"Alam mo ba kung sino ang kausap mo?" she ask
"Of course FAKE Bitch" turan ni Nathalie na pinagdiinan ang salitang 'fake'
Nanggigigil na muling nilabas ni Amaglorr ang kapangyarihan niya at akmang ibabato ito ng magsalita si Alberic na kanina pa tahimik sa likod ni Nathalie.
"Try it Amaglorr and mom will know this.Harm and hurt anyone again and you'll see what is the bloodline running to my vein." sabi nito at saka tumalikod sumunod si Airro nahuli si Nathalie.
Ngumite ng nakakaasar si Nathalie kay Amaglorr.
"Bye b*tch!!" she said while waving her dirty finger.
Nagpupuyos sa galit na bumaling ito saamin.
"What the! Di niyo man lang ako pinagtanggol dun sa babaeng yun." she furiously said.
"Why anong akala mo saamin referee mo? na satuwing may aawayin ka sasawayin ka namin...bakit sino bang nagsabi sayong makipag-away ka." kung dati ay yelo kung magsalita ang kapatid ko ngayon mas yelo pa itong magsalita ngayon. "Di ka namin obligasyon na sawayin kung ano ang gusto mong gawin...were not your pet anyway." turan nito at umalis na kasama ang iba naiwan ako at si Amaglorr.
"Babe! bakit di mo ako ipinagtanggol kanina." maktol nito saakin.
"You can do it anyway." sabi ko sabay talikod rito at iniwang nagsisigaw.
Tsk...bitch!
AMAGLORR POINT OF VIEW
Ggggrrrrhh! You all pay for this!!!
Lalo ka na Kimverly Anniesya Bloom you'll pay for this.You'll pay for everything you ruin..At nakakuyom ang mga kamaong tumalikod at naglakad paalis at tinataliman ng tingin ang lahat ng nakatingin saakin kaya umiiwas ito sa akin.Good...cause someday I slowly planting fear in your heart.HAHAHAHAHA!!
[A/N: 🤦♀️ Naku! baliw na this.]
_______________
________SOMEONE POINT OF VIEW
" Kim kelan tayo babalik saatin?" tanong ng isang lalaking matangkad sa babaeng nagngangalang Kim.
"As soon as we finish our business here." malamig na turan nito at naglakad paalis.
Napailing na lang lalaking matangkad sa inasal ni Kim kuno.
"I miss the old Kim." turan nito habang pinagmamasdan ang dalagang si Kim na papalayo.
"I hope you found forgiveness into your heart." muling turan ng lalaki.
• • • •
"Are you guys ready?" tanong ni Mekael sa mga kasama.Si Mekael Tiempo ay isang Time Walker,kasama niya ang 2 babae at 1 lalaki.
"Yes!" sagot naman ni Atasha Morgan isang Glass Manipulator habang ang dalawa ay tahimik lang ang isang babae at isang lalaki.
"Okay.....
卂乃尺|尺 卩ㄖ尺ㄒ卂ㄥ " bigkas nito sa spell.
May isang liwanag ang unti-unting lumutaw sa harap ng magkakaibigan.Isa-isa naman silang pumasok sa loob at habang nasa loob para silang tinulak sa isang malaking butas at parang iduduwal nila ang mga kinain nila ngayong araw.
*Thugg!"
Malakas na pagbasak ang nangyari.
"Aray ko poh!"
"Ouch my butt hurts."
"Tsk." Kanya kanyang reklamo nila ng mapalakas ang bagsak nila sa lupa.
"Oooppss sorry guys! hehe." pahinging paumanhin ni Mekael.
"Gago ka Mekael di mo man lang kami winarningan na mataas pala ang babagsakan natin..nyeta ang sakit ng likod ko." reklamo ng lalaki habang nakahawak sa likod niya.
"Hahaha sorry pards di ko pa kasi masyado kabisado ang spell na yun.hehehe." ani Mekael sabay kamot sa batok niya.
"Gago ka! May pa ready..ready ka pang nalalaman eeh di mo pa naman pala kabisado ang spell na yun.Yan tuloy pwet natin ang lumagpak sa lupa." reklamo pa ulit ng lalaki na tinawanan lang ni Mekael.
"Mas masakit kung mukha mo ang nauna.hahahah-" naputol ang tawa nito nang magsalita ang babaeng kanina pa tahimik..Si Kim.
"Stop it you two.Lets proceed to H.M Office." sabi nito at nauna nang umalis naiwan ang tatlong sila Mekael,Atasha,at ang lalaki.
Napailing naman ang lalaki.
"Tsk.ang sabihin niya may excited lang siyang makita.hahaha." sabi nito at sumunod na kay Kim.
________________
_________A/N: I accidentally DELETED my story so I want to say sorry for the inconvience. Please read and enjoy. Vote and comment before you leave this chapter.
BINABASA MO ANG
Elemental Academy: The Long Lost Princess of Elementia Kingdomia (On-Going)
FantasíaShe's the one She's the chosen one She's the savior She's the most Powerful The Legend who'll save them all The Long Lost Princess Of Elementia Kingdomia Book Cover by: eyessaC ©rainekai08