A/N: I accidentally DELETED my story so I want to say sorry for the inconvience. Please read and enjoy.
#REPOSTED
__________________
_________AIRRA POINT OF VIEW
"Princess Airra Windellia defeat Lily Thompson."
"Woooohh ang galing mo talaga princess!"
"Congrats princess"
"Ang galing mo talaga princess!"
Magkabilaang sigawan at bati saakin ng mga kapwa ko estudyante kaya panay naman ang pasalamat ko sa mga nagco-congrats saakin.
Paakyat sa pwesto namin ng mga Royalties may mga nagcongrats din saakin.
"Congrats Princess"
"Thank you!" nakangiting pasalamat ko dito at nagtuloy-tuloy na papunta sa pwesto namin.Nang marating ko pwesto namin kanya-kanya namang bati ang mga kasama ko.
"Congrats sis" Airro
"Congrats Couz" Anniesya
"Ang lupet mo babe!" sabi naman ng ul*l na si Aquil.
"Hindi mo ako babe G*ago."sabi ko sabay upo sa tabi niya.
"Bakit ano bang Callsign ang gusto mo??
baby....Honey....Sweetheart....Honeybunch....Cupcake....Tart....Mylabs....etc."sabi nito,g*go talaga ang isang to kong ano-ano ang naiisip."Ewan ko sayong g*go ka,wag mo nga akong kausapin nakakahiya ka."sabi ko sabay alis at lumipat ng upo sa tabi ni Nathalie.
"Hey honeymylabs so sweet saan ka pupunta?"halos sigaw na sabi ni Aquil kaya marami ang napatingin sa gawi namin.
Sheeet!! nakakahiya ang isang toh lalo na marami ang nakarinig at marami rin ang nagbubulungan at impit na nagtitilian dahil sa kilig at ang ogag nakangisi sa mga naririnig na bulungan."Ang sweet naman ni Prince Aquil.."
"Sana ganyan din ang boyfriend ko."
"Sana all"
Kaya namula ang mukha ko dahil sa mga naririnig.Siniko ako ni Nathalie kaya sinamaan ko ito ng tingin.
"Ano ba? bat ka naniniko?"tanong ko rito
Ngumiti ito ng nakakaloko.
"Bumalik ka na kasi dun,andun honey mylabss mo oh."tukso nito saakin."G*ga,ikaw nga din nandyan bebe mo."sabay nguso kay Airro na alam kong pasimpleng nakikinig sa usapan namin.
"Hindi ko yan bebe ,mas mabuti pang patulan ko yung damuhong nakalaban ko kanina."sabi nito kaya naman napatingin si Airro dito at hindi mapinta ang mukha ng lalaki.
"Whatt!!??" O.A na sigaw ni Airro kaya natawa ako dahil halatang nakikinig siya sa usapan namin ni Nathalie.
"Anong what ka dyan?nakikinig ka ba saamin."
"Sagutin mo muna ako sino ba ang mas gusto mo ako o ang gagong Frank na yun?"
"Mapagtitiisan naman si Frank kaya siya na lang."sagot naman ni Nathalie
Di na talaga mapinta ang mukha ni Airro kaya bigla na lang itong naglaho.
"Naku!lagot nagselos ang Loverboy mo."sabi ko kay Nathalie kaya nakalasap ako ng malakas na sapak sa braso.
"Dun ka nga sa honeymylabss mo."sabi nito sabay tulak sakin palayo ng muntik na akong matumba mabuti na lang at nasalo ako ni Aquil.
"Ingat ka honeymylabss,mabuti na lang nasalo kita."sabi nito kaya ramdam ko ang pag-init ng mukha ko.
BINABASA MO ANG
Elemental Academy: The Long Lost Princess of Elementia Kingdomia (On-Going)
FantasyShe's the one She's the chosen one She's the savior She's the most Powerful The Legend who'll save them all The Long Lost Princess Of Elementia Kingdomia Book Cover by: eyessaC ©rainekai08