A/N: I accidentally DELETED my story so I want to say sorry for the inconvience. Please read and enjoy.
#REPOSTED
_______________
________ANNIESYA POINT OF VIEW
Nagsimula ang duel battle sa begginers class at katapos ay sa middle class naman.Marami ang mga nagkasugat kaya kabilaan ang paggagamot ng mga healer sa mga nasugatan at marami rin ang umangat sa kani-kanilang pwesto na dating nasa begginer ngayon ay nasa middle na at mayroon di umangat sa pwesto nila.
Ngayon naman ay oras na ng mga kasamahan kong mga Royalties.
"And now Ptincess Aqua Westormia versus Yrra Fontalejo from middle class."
Tumayo si Aqua at aalis na sana siya ng hawakan ni Nate ang kamay nito.
"Mag-iingat ka.galingan mo."saka niya binitwan ang kamay ni Aqua.
Tumango lang ito at bakas sakanya ang kaseryosohan.Wala kang makikitang bakas ng pagkaisip bata kay Aqua dahil paglaban talaga ay seryoso ito walang halong biro.
Bumaba ito at naglakad na patungo sa isang isang ring at napapalibutan ito ng barrier para protektahan kami kung sakaling mapalakas ang impak ng kapangyarihan ng mga naglalaban.Nang magkatapat si Aqua at Yrra ay nagkatitigan ito mukhang mataray ang kalaban ni Aqua dahil nakita kong tinaasan niya ng kilay si Aqua.
"1...2...3...FIGHT!!" sigaw ni Sir Adi
AQUA POINT OF VIEW
Nagkatinginan kami ni Yrra at ang bruha tinaasan lang ako ng kilay...Abat ang gaga gusto ata malunod ng maaga.
"1...2...3...FIGHT!!" sigaw ni Sir Adi
Saktong pagsigaw ni Sir Adi agad akong nagpalabas ng Water Blade papunta sakanya at tinamaan naman siya nito sa braso kaya nagpupuyos sa galit na humarap ito saakin.
"You bitch!" sabi nito sabay palabas ng 100 daggers..
A weapon summoner.Kaya agad akong nagpalabas ng "Water Barrier!"
"You're a Weapon Summoner but you cant beat me." sabay bato sakanya ng Water Shuriken na nagpatalsik sakanya sa dulo ng ring.
"You bitch!!I can't let you ruin my beautiful face. 1000 Knives!!!"sabi nito.Nagsibagsakan ang mga ito patungo sakin kaya iniwas-iwasan ko lang ang mga ito pero di lahat dahil may mga tumama din sakin.Pero di pa tapos ang 1000 knives ay may 1000 blades na naman ang paparating.Aarggh this bitch is getting into my nerves.
"Aarrrgh you're getting into my nerves."sabi ko katapos kong iwasan ang mga tira niya.
"Now its my turn bitch!!"sabi ko sabay tira sakanya."WATER BOMB!!!" hindi na ito nakaiwas dahil sa bilis ng tira ko at hindi na rin ito nakagalaw sa kinatatayuan niya kaya tumalsik ito ng matamaan ito na siyang naglikha ng pagsabog at makapal na usok.
Makalipas ilang sandali nawala ang usok at tumambad ang walang malay na si Yrra.
"Princess Aqua Westormia defeat Yrra Fontalejo."malakas na sigawan ang namayani sa mga nanonood at panay ang puri nila saakin ng makababa ako sa ring at nang makababa ako bumungad saakin si Nate na may pag-aalala sa mukha.
"You okay?" tanong nito
Tumango lang ako at natumba..
*Black out*
NATE POINT OF VIEW
Bumaba ako sa kinauupuan ko at sinalubong ko si Aqua para alalayan.Nang makapunta ako sa harapan niya nakita kong namumutla siya kaya tinanong ko ito kong okay lang siya pero tango lang ang sagot nito at natumba,marami ang napa gasp ng makita nilang natumba si Aqua,and Luckily nasalo ko siya kaya agad akong nagteleport papuntang clinic para magamot ang mga sugat at makapagpahinga ito.
BINABASA MO ANG
Elemental Academy: The Long Lost Princess of Elementia Kingdomia (On-Going)
FantasíaShe's the one She's the chosen one She's the savior She's the most Powerful The Legend who'll save them all The Long Lost Princess Of Elementia Kingdomia Book Cover by: eyessaC ©rainekai08