IMMORTALWITCH4 FANTASIA HIGH

518 21 0
                                    

(FANFACT#4; Do you know the other planets except earth is named after a god?)

What makes Fantasia High different in other  school's in Fantasia?

You can see different creature's inside. Hehehe. Kaya maganda kasi sama-sama.

Kaya back to reality tayo fantasies!

Manghang tinignan ko ang bawat tanawin na malalakbay namin.

Madaming nagbago, may nanatili at may nabura na.

Eto talaga ang buhay, pagkatapos kong nawala sa pagkahaba-habang panahon dito sa Fantasia I really expected na madami talaga ang nagbago. Pero hindi ko inexpect na ganito ka RAMI ang nagbago.

Sa bawat madadaan namin lahat sa memorya ko detalyado.

Hanggang sa pinakamasaya at sa pinaka masakit na memoryang meron ako.

*Flashback*

"Wow" Napatingin ako sa labas ng bintana.

Eighteen years old ako ng pinadala ako ng mga magulang ko dito ay sa Fantasia.

Lahat naman siguro  nang nag18 dito pinadala.

At hindi ko inexpect na ganito kaganda ang mga tanawin na makikita ko sa paglalakbay namin papuntang Fantasia High.

Galing ako sa bahay ng Cardinal. Isa ako sa maganak ng mga Cardinal na pure blood at nasa bloodline ng mga Werlocks.

At dito ako pinadala ng mga magulang ko para pagaralan ang mga katangian at iperpekto ang  pagiging werlock.

Hindi yun naging Isa sa mga pangarap ko. Ang maging werlock ay pangarap ng mga magulang ko. Pero sila ay hindi pumasa sa pagiging werlock kaya ang pangarap ng mga magulang ko ay napunta sakin.

Malaki ang expectations ng mga magulang ko sakin. Lalo nang nagaagawan kami ng pinsan ko sa posisyon na pinipilit sakin.

Akala ng boung angkan ng Cardinal na ako ang susunod na magiging werlock pero Hindi ako nagtagumpay.

Pinahiya ko sila ng mahulog ako kay Cinch. The Prince from Frozen Kingdom.

His childish and full of dreams even though  his from Frozen Continent. His just so different. Hindi nya ipinagmamalaki ang pagiging primsepe nya o ang kapangyarihan na meyroon say.

Napamahal ako sakanya at akala ko,napamahal din sya sakin.

Pero ang pagmamahal nayon ay iba sa pagmamahal ko para sakanya.

"I'm sorry."

Yun ang binitawan nya sakin bago nya niyapos ang pinakamamahal nyang babae sa harapan ko.

*Flashback ends.*

Napangiti nalang ako sa tuwing maaalala ang mga alaalang nagdaan pero hindi nawala sa king isipan.

"Woah. Napakaganda nga!" Napatingin ako sa kaharap ko.

Dyan talaga sya umupo wala syang choice. 😑

Napangisi ako sakanya at tinignan Ang hinintuan ng train namin.

Expected. An island. You could see the giant clock tower from here. The Fall of truth. The battle coliseum. And the small house's that deceived almost everybody from what it looks like.

The mound not so far from the school and the talking tree's all over the place. Hahaha. Super magical.

Butterflies flying around and the song from the birds.

Fantasia High; The Past 2 Immortal Witch (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon