IMMORTALWITCH12 RED HOOD

379 21 0
                                    

(FANFACT#12; Do you know that 70% of toys is manufactured in China?)

Gusto ko pasana syang nasilayan ngunit pagkatapos nitong kunin ang bow nya ay umalis na sya.

"His so handsome right? Sayang elf say eh." Napatingin ako sa gilid ko.

"Ano naman ngayong kong elf say?" Natawa Ito ng bahagya sa sinabi ko at tinaasan ako ng kilay.

"Wala ka sigurong alam. Member sya ng elites. And his damned not in his right mind to study here. "  Uminit ang ulo ko sa sinabi nya.

His not on his right mind to study here.

Inirapan muna ako ng babae bago umalis sa tabi ko. Kung hindi lang sya fourth tier kinalaban ko na sana sya.

Naiinis ako sakanya. Ako sa paguugali nya.

Tinignan ko lang ang lumalayo nyang bulto. "Okay ka lang?"

Si house leader.

Nasa tabi ko lang sya at tinignan ako.

Kinuha ko ang bow ko at pumwesto ulit. "Masama ba kung elf sya?" Tanong ko sakanya.

Isang kasalanan ba kung elf say at pinili nyang dito magaral sa fantasia high at hindi sa Elf Academy?

She smiled at me at kinuha ang arrow ng pakawalan ko ay tumama na naman Ito sa center.

"Hindi naman. Mabait sya yun ang nakikita ko sakanya. Tahimik lang sya sa isang gilid. But his really a good archer. " Lumapit say sakin at binigay sakin ang arrow kahit na meron pa ako.

Napangiti ako sa sinabi nya. " Kilala mo ba sya?"

" Gusto mo ba sya?" Nawala ang ngiti ko at inismiran sya.

" I just want to be his friend. His great and he seems so lonely."  Hindi ako naaawa sakanya. Nalulungkot lang ako dahil sa sinasapit nya.

"You will be. Do you wanna know his name?" Napahinto ako sa pagtaas ng bow ko at tinignan sya deretso sa mata.

Gusto kong nalaman kong anong pangalan nya! Wala akong nakilalang elite bukod pa sakanya.

"Quinton Quintin." Qui- Quinton??

Natawa ako sa pangalan nya. Parang napakaedukado makaluma!

"Iniiwasan say ng lahat. You know why, his an elf and elf has an history in fantasia of being a traitor. Kaya hindi yun madali para sakanya. Pero narinig kong, gusto nya rito." Parang may humaplos sa puso ko sa sinabi nya.

Gusto nya rito. Ang ibang elites kaya?

Natanong ko nga. " Ang Ibang elites ba may alam ka rin tungkol sakanila house leader?"  

Umiling sya sakin at binigyan ako ng malaking ngiti. "Ikaw na mismo ang kumilatis sakanila. But I'll tell you, they have two girls and you- it will be three. Then, five guys in a total of eight." Eight? Parang napaka liit na numero nun.

Ano bang nangyayari pagkatapos kung nawala?

Akala ko magtatapos ang storya pagmatapos ko ang masayang ending ni Alpheonix ang anak ni Cinch.

Hindi pa pala.

"Sige, doon mo na ako sa iba. Huwag kang umalis ah. "  Napasimangot na naman ako. Nakakainis naman eh.
Q


...


I yawn at tinignan si Prof Penguin. Yes pumasok talaga ako. Nakakahiya naman sakanya. Tsk.

Fantasia High; The Past 2 Immortal Witch (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon