IMMORTALWITCH21 TRAINING

296 18 0
                                    

(FUNFACT#21; a person eats more than six thousand pound of food during his life span. Which is equivalent to six elephants.)

"Grabe yung mukha ng mga kaklase ko! Hindi sila makapaniwala na mapapasa ko yun!!"

Natatawa ako sa kwentp nila. Kahit ma si Katherine, Captain at Quinton ay nag kwento tungkol sa nangyari sa exam nila..

Iba-iba pala ang mga rooms na pinasukan nila.

Kasalukuyan kaming nag cecelbeate sa nangyari kahapon sa exam. Nakakatuwa kasi pasado sila. After all top notch si captain sa mga fourth tier habamg sumisunod akamua ang house leader namin. Pang top ten naman si Quinton, Hindi na masama. Napaka dikit kasi ng mga scores ng nasa fourth tiers eh. Habang sa third tier naman ay top si Vincennes habang second placer naman si Katherine. Ibang klase ang manyakis nayan eh! Habang sa second tiers naman ay sunod na sunod Ang tatlo. First si Russel kasunod si Lance at third place naman si Aqua. Natuwang-tuwa kasi sya lang daw ang nakapasa sa room na pinasukan nya.

"Although, Hindi naman namin maukiha Ang place namin kung hindi sa sakripisyo at pasensya na ibinigay mo sa amin." Parang may humaplos sa puso ko ng sabihin iyon ni Katherine.

Huhuhu😢. Gusto ko tuloy maiyak.

" Nah, nasa inyo yun. Hindi lang talaga kayo magaling mag aral ng acads." Iling-iling ko pa atsaka kinuha ang kopita mg juice.

Juice plus pizza. Ganda ng party diba?

Ayaw kasi kaming pag bigyan ng cafeteria.

" Salamat talaga. Kung hindi dahil sayo, hindi na kami mag sta-stay rito hanggang breaks maglilinis at magiging alila ng mga staffs ng school. Huhuhu!!!!" Hagulgol ni Aqua na nilapitan agad ni Lance.

Yun pala ang parusa nila. Nakakaawa naman pala. Hanggang kailan ay hindi pa ako nautusan ng school staffs maliban nalang kung tanggap ko ito o galing ito kay Master Chiron. At ang mag linis??? Nakukuha ko lang yun as punishments sa mga nagawa kong gulo sa mga estudyanteng pinapainit ang dugo ko noon. Pero sila? Sa acads.

"Nasa sa inyo lang yun." Sabi ko sakanila.

I am happy to see them happy.

I am so happy that I could see that. At least for this moment. I could see them happy.

Just for this moment.

" Now!!! Taas ang mga baso nyo!!! Cheers!!"

Cheers!!!

***

" Okay, ihanda nyo Ang mga sarili nyo sa boung break. Walang aalis maliban kay Vinski." Paalala ni Professor Penguin.

Wala namang angal sa mga kaklase ko. Kasi pag may angal ay dagdag na naman na quiz ang ibibigay.

Ngumisi naman ang katabi ko sakin. "Astig talaga! Di lang maganda't sexy! Ang talino pa!"

Ngumisi rin ako at nag fist bump kami. Gusto ko ang sinabi nya. Puwang katotoohanan.

Nagulat naman ako ng sumigaw bigla si Professor Penguin.

Ayon. Parang aalburoto na. 😤🤬

"Aba! Abah! Mag si tigil ka dyan Vinski!!! Tayo! Sagutin mo ang nasa board!! Tsk!"

Tinignan ko ang board. Wtf.

Ibang klaseng computation and gagawin ko rito. Kailan pa ako naging engineer???

Tumayo na ako at tinignang mabuti ang bawat numeronh isusulat ko. Para makasigurado.

Napabuntong hininga nalang ako ng pumunta na ako sa ikalawang boars. Sheet. Walang katapusan toh.

Fantasia High; The Past 2 Immortal Witch (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon