IMMORTALWITCH37 FRIENDS

173 11 0
                                    

(FUNFACTS#37; Diet soda could kill brain cells because the use to many chemicals for that diet.) jillarycyte ily ♥️.

I smiled happily. "Ayos na ba lahat ng bagahe mo? Yung flashlight? May mga pagkain kaba dun?"

Umiling ako. "Kanina kapa house leader magiging maayos ako. Ang mga elites banana ang nga kasama ko. Tsaka dala ko na ang lahat."

Kumibit balikat sya sakin. "Mamimiss kita eh!"

Yeah right.

Natawa naman ang mga house mate kong napapadaan.

" Okay! Sige na una nako!" Ani ko sakanya at hinila ang bag ko.

Pumunta ako sa front yard.

Doon ay nakita ko ang train na gagamitin namin.

Nakita ko ang nga kaibigan ko dun na excited na excited rin tulad ko.

"Yna!" Kumaway ako sakanila at mas bilisan Ang paghila sa bag ko.

"Excited nako!!!" Ani ni Lance at niyakap si Aqua. Halata nga excited eh dumadamoves.
Hinampas naman sya ni Aqua kaya napabitaw sya.

"No morning PDA. Lance Aqua." Striktong sabi ni Katherine.

Natawa naman bigla si Vince kaya napatingin kami sakanya.

Tinignan ko silang dalawa ng mabuti. Kahapon pa sila ah. Akala nila hindi namin na papansin.

Pinanliitan ni Katherine ng mata si Vinceness kaya napaiwas si Vince at lumapit sya kay Quinton.

Ppfft.

Under pala ang lokong yun eh.

"Hellow everyone!!" Napatingin naman kami sa dumating.

Si  Master Chiron. He happily put his arm around me and pointed the door for the train. " Good morning everyone. Let's start our team building shall we? The door is now opened for all for us. Come on! Let's go!"

Napa sigaw ako sa gulat ng tinulak ako ni master Chiron.

Naramdaman ko naman na may humawak sa bewang ko.

"Master Chiron! Hinay-hinay naman!" Napalunok ako ng wala sa oras at nginitian sya.

"Ako na ang mag dadala ng gamit mo sa loob Yna."

"Thank you." Ani ko at tinalikuran sya.

Hindi na ako lumingon at dumeretso nako sa loob. Takte lumalandi din yung mokong nayun ah!

Inirapan ko ang mga malisosyong tingin ng mga kasama. Ang sama nila ah, akala ba nila wala rin akong napapansin?

"Saan tayo pupunta Master Chiron?" Rinig kong tanong ni Katherine.

"Were gonna stop at the Earth Kingdom. Mananatili kayo sa gitna ng Macedonia." Macedonia?

" We're going to have fun. Super fun every body!"

Hindi ko mapigilang hindi matuwa sa narinig ko. This way, I could help all of us!!



***



Nagising ako ng parang may tumatapik sa pisngi ko.

"Hey, gising na. " Binukas ko ang mga mata ko.

Fantasia High; The Past 2 Immortal Witch (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon