(FANFACT#8; Do you know that India is not the original name of India. It's Bharat. )
Waking up at the sound of the clock in the tower.
Many of us making groans while waking up and some are even in their beds being lazy and wanted to sleep more, and some are even throwing tantrums.
"Wake up! Wake up! Rise and shine! Time to go to attend your classes!" The fourth tiers are like mother hens in the morning.
Ugh.
Groaning like the others, tumayo rin ako sa kama ko at pumunta sa baba.
Madami pa namang oras para makapagsaya. Lalo na pag may reunion ako.
Hihihi. Makikilala nya kaya ako?
Pagbaba ko ay kumuha ako ng gatas sa ref at ginawa ng avocado sandwich. Nasabi ko na ba paano?
Well, get two piece of bread then the other put spread some peanut butter, then grab some sliced avocado then put it on the bread as the fillings, add some raspberries. I saw them in the fridge and let's have some good use of them. Then it's done! Avocado sandwich is done! After that.
Who says the Immortal Witch eat veges or beefs or corn? For more informations. I only ate cereal in the morning and some sandwich and milk. Then extra two bottles of water that I put on my hand bag every time I go.
Napatigil ako sa pagsubo ng may nakatigin sakin. "No rice?" Tumango ako sakanya.
Gumanti sya ng ngiti sakin at binalik ang pagkain sa vegetable salad nya at latte.
Pagkatapos kasi ng introduction ay sinamahan namin ang mga former fourth tier sa pagalis nila sa Fantasia High. At nagpakilala ang bawat Isa samin. Nagkaroon kami ng bonding bilang isang guild. Pero kahit Isa sa mga tanong tungkol sa ibang guild ay hindi nasasagot.
Dahil bawal daw magbanggit ng Ibang guild sa loob ng house namin.
After I ate, binalikan ko ang maguli kong higaan. Ayos dito, ayos doon.
"Izaak bangon naa!!" Napatingin ako sa kabilang dako.
Yung si Ysay pilit pinababangon si Izaak. Tinignan ko ang higaan nya. Puyat ba toh? Napangisi naman ako at inilahad ang wand ko. "Lebenoisë~"bulong ko sa hangin
At sandali ay,umulan ng tubig sa hinihigaan nya kaya nabasa sya at biglang napatayo. "Sheet! Ano ba Ysay! Babagon naman ako eh! Napakalamig nun!!!" Tumalikod ako sakanila at inumpisahang naglakad papalayo.
"Ha? Wala akong ginawa!"
"Eh kung ganun sino?!",
Umiling ako at binuksan ang locker ko. Bakit ganun Wala parin akong narinig tungkol sa elites? May mga elite paba sa panahon na toh? Imposibleng nawala naman yun.
Makakapasok naman ako ng elite sigurado. Sa pinakita ko nong introduction. Tiyak kong elite ang bagsak ko.
Naligo ako at nasa loob ng shower. Isinuot ko ang uniform at ang hoodie ko. Baka ano pang mangyari eh.
Paglabas ko sa shower ay napatingin agad ako sa matang puno ng tanong. "Bakit?"
Bumuntong hininga sya at inirapan ako. "Wang mo nang gawin yun. Kaya ko na si Izaak. Wala na kayo sa mundo ng mga tao. Fantasie na kayo ngayon. Huwag ka ng magalala pa sakanya. Halfie. "
Nagpatawa ba sya? Nag aalala? Sino ako? Saan? Kay Izaak? Sabi ko na ngabang nagseselos sakin toh.
Binaba ko ang hoodie ko at tinignan sya. Nawalang bahid ng emosyon. "Sorry pero sayo na ang pagaalala sakanya. Tsaka, paano nyo ako malalabanan eh kabaliktaran kayo sa posisyon ko. Tertiary."
BINABASA MO ANG
Fantasia High; The Past 2 Immortal Witch (COMPLETED)
FantasyYnnalinna Ozz is her name. She's known for the alias "Immortal Witch". That's right she don't get old, or die. She's living in a very long life. After the story ends in Alpheonix Izenburg accepted in Queendom. 100 year's later, Ynnalinna Ozz become...