IMMORTALWITCH10 ELITES

424 22 1
                                    

(FANFACT#10; Do you know that a bone is stronger than a steel?) FallenBubblyAngel hi ☺️.

Nagmogmog ako at nagsuklay ng buhok.

Kakatunog lang ng alarm clock namin. Which is out house leader.

Putak say ng putak. Madaldal sya madalas pero pag seryoso ang usapan ay matino kausap.

Bipolar lang eh.

Tulad ngayong, she's in her noisy self.

I rolled my at her and pick up my toothbrush.

" Chop! Chop! Bilisan ang mga kilos ladies! Panibagong araw toh sa fantasia high. Ngayong nagpapakilala ang mga bagong mga kasapi sa elites!! Kaya bilisan ang mga kilos nyo! "

Napahinto ako sa pagsesepilyo. Anong Sabi nya? Nagpapakilala? Ibig sabihing nun,

No way!

There is no way na hindi ako masama sa mga panibagong elite!!!

Alam ko nung araw nayun I am the best out of my fellow first tier! Conceited? Yes! I am saying the truth here!

Sumama ang mukha ko at binaba ko ang toothbrush. "Hey!"

Hindi ko sila nilingon at putuloy na pumasok sa cubicle para maligo at magbihis pagkatapos.

***

I am not fond of the cafeteria pero pinilit ko ang sarili kong pumunta dito para nakilala ang sinasabi nilang elites. Ha!

Pero kay tagal na akong nakatayo ay Wala paring sigawan o aura na malalakas. Pa VIP lang ang peg nila ah! Inip na inip na akong nakatayo!

"Konting tiis lang Yna." I whispered to myself.

Haharapin ko sila at hahamunin. Bahala na. Nakakapagtaka lang na wala akong ni isang balita tungkol sa mga current elites ng fantasia high. Dapat madami silang fan girls sa boung campus. Chika dito at doon tungkol sa mga elite pero wala. Tinignan ko

Ang boung cafeteria. Walang pagkaiba. Parang sa Earth lang din naman. Normal.

Bakit ganun?

Tumunog na ang clock tower ay hindi ko hinabol ang klase ni Prof Penguin. Kahit na nahsotayuan at alis na ang mga estudyante. Ako nalang at mga gnome's na naglilinis ang nandito.

Umupo na rin ako nang wala na talagang kahit na anong nilalang sa cafeteria.

Ugh! Kailan ba sila dadating? Hahamunin ko pa sila.

Hindi ko nalang na malayan na nakatulog na ako.


***

"Yna? Yna?"

I groaned and yawn.

Tumingin ako sa umistorbo ng tulog ko. What natulog??m nakatulog ako?!

Napatayo ako agad at nagpa suray pa.

"Ayos kalang?" Tinignan ko sya.  Anong ginagawa nya dito? Wala na bang pasok?

Ang elites? Saan ang elites? 

Tumingin ako sa paligid.

Madami ng mga fantasie sa loob ng cafeteria tsaka. "Anong oras na?" Tanong ko sa katabi ko.

"Ah, kakatapos lang ng last class natin. 4;16 na nga eh. Napaaga dahil daw may meeting ang mga elites." Napakamot sya ng batok nya at tinignan ako. Teka. Wait.

Fantasia High; The Past 2 Immortal Witch (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon