(FUNFACTS#39; A group of lions are called as pride.) fullentedianejane hi.
"Hahahaha!!!!" Natatawa kong kinuwento sakanila ang pagkikita namin ni Ysay at kung papaano ka weird ang fashion sense ng babaitang yun.
Tinignan ko ang katabi ko. Tahimik ah.
"She's my friend." Aniya. Tinaasan ko naman sya ng kilay."Alam ko. Share ko lang naman ah." Sabi ko sakanya.
Napakasama ko diba?
Nagkatinginan kami. Hanggang sa sumigaw bigla si Lance. "Oh! Eto nalang guys! Labasan tayo ng masasamang tingin sa isa't Isa! Let's get to know each other!"
Anong klaseng laro yun?
Bago pa may umangal ay pumayag na si Master Chiron. " That's a great idea Lance. Everyone of you should participate."
Nagsimula naman kami. Pumwesto kaming lahat habang hinihintay naming maluto ang pagkain namin.
"Ahem." Tumingin samin si Lance. Sya ang unang mag sasalita. "Aqua." Natawa ako ng oagkasabi nya ng aqua ay ngumiti ng matamis si Aqua sakanya at sinasabing. Sige mag salita ka ng masama tungkol sakin mamaya ka sakin.
He smiled at her. "Alam mong mahal na mahal kita. But there are really times that I feel so ashamed on my self. Yo-you know. I cant even protect you from your parents. I'm so useless." Huminga sya ng malalim at tumingin naman sya sa gawi ni Rust. " Tol. Mahal rin kita kahit na weirdo ka rin at tulad ni Yna mahal ang hoodie nyo. Pero tol, ayaw kong pinag tataasan mo ng boses si Aqua at kung sino mang babae rito sa guild natin. Yun lang naman." Rust nod at him and give him a thumbs up.
"Salamat. Ikaw naman Yna." Napalunok ako. "Madami akong gustong itanong sayo sa totoo lang. Pero sapat na sa aking ilagtanggol mo si Aqua at naging malapit karing kaibigan sakin. Atsaka mahal rin
kita " Napa aw ako sa sinabi nya. That's so touching. Napaka mysterious ko ba talaga? Huhu.😘"Vince. Sakit ka sa ulo ko totoo lang. Madami akong gustong sabihin tungkol sa ugali mo. Napakasama. Hayy, Ang pinaka ayaw ko ay kung papaano mo saktan ang mga babae. Yun lang naman dude." Tinap naman sya sa balikat ni Vince. " Katherine. Isa kang amazona. Nagtataka pa nga rin ako kung bakit ka napunta sa Zerphira na dapat ay sa Clarines ka. Pakiusap ko lang sayo ay hinaan mo ang mga masasakit na salitang lumalabas sa bibig mo."
Seryoso na sana ang atmosphere ng nagsalita si Vince.
" Mahal ko ang bibig nya."
Tinignan namin syang lahat. Seriously?
"Ahem. Well, Quinton man. Mahal rin kita, nakakainis lang dahil hindi ka parin kumikibo kahit na malapit na syang mawala sayo. Yun lang." Napataas agad ang kilay ko sa narinig. Wtf? May someone si Quinton????Umiwas lang ng tingin si Quinton.
"Quinton. It's your turn." Ani ni Master Chiron.
Nagulat pa ako ng napatingin sya sakin. "Yna,I always admire your sincerity to help us, even though in the past months all we did to you was walk away. But you were always there for us and that made me felt warm. " Napangiti ako at napaiwas ng tingin shet. Heart ko ang lakas ng tibok. Umiinit ang pisngi ko!
Umiwas nalang ang tingin ang ginawa ko sakanila. Nag so-sorry sila sakin kahit na in the first place dapat ako ang mag sorry sakanila.
This is after all my fault.
BINABASA MO ANG
Fantasia High; The Past 2 Immortal Witch (COMPLETED)
FantasyYnnalinna Ozz is her name. She's known for the alias "Immortal Witch". That's right she don't get old, or die. She's living in a very long life. After the story ends in Alpheonix Izenburg accepted in Queendom. 100 year's later, Ynnalinna Ozz become...