(FUNFACTS#34; Do you know that camels have 3 eyelids to protect themselves from the sand.) jhoangallera hellow sayo.
Tinignan ako ng dalawa. Kumurap-kurap si Margaretta habang si Gordon naman ay seryosong nagisip.
"Ano na?"
Tumingin si Margaretta kay Gordon. "May Punto sya Gordon. After all this is Samir were talking about."
Pero mukhang hindi parin kuntento si Gordon pero sigurado akong iniisip nya rin ang sinasabi ko. " Nagawa nya ngang lokohin si Havana hindi ba? Kayo pa kaya?" Dugtong ko.
Para naman may thrill. Akala ko pa naman nag away sila eh parin parang ngayon nag kaalyansa silang gawin toh sakin?
"Samir has the power of illusions. Do you think he can't put cloud in your head and manipulate you in the process?"
Napailing naman sakin si Margaretta. Hindi makapaniwala toh sa mga sinasabi ko. Tumingin ako sakanya. " If your housemates will continue to dance Margaretta they will die. The devil they're calling is going to eat them alive." Nguso ko sa mga sumasayaw.
They are now looking so exhausted. Anytime for now they will passed out. But oh!
" Amira!!!!" Sigaw ng Isa ng bumagsak na ang Isa sakanila.
Nilingon ko naman ang dalawa. " Did Samir told you about it? What you're doing now."
Napasinghap si Margaretta at nilingon si Gordon. " H-he o-only told us about the twin hearts! Yun lang! The twin hearts can only be ours if an earthling will be sacrificed from enchanters! That's why we're here in the back of the hills and near the forest!" Sigaw nya, tatalikod na sana sya ng hinila sya pabalik ni Gordon. " Gordon! Ang mga kasamahan ko! What kind of leader am I if I didn't save them from evil!!! That Samir!"
" Listen here Margaretta! Samir told us to trust him!!! And you trust him too! How could you trust her?!" Turo ni Gordon sakin. Unfortunately, Margaretta shrug his hands off and run towards her housemates.
Sinundan naman sya ni Gordon.
Natigil ang sayawan at nag tinignan nilang magtalo ang dalawa.
Tumayo na naman ako sa upuan. Kanina pa talaga ako naka kalag hindi lang ako tumayo.
Nasaan kaya nila dinala si Havana?
At nasaan na rin si Samir?
Hahakbang nasana ako ng nag iba ang paligid.
Speaking of the devil.
His here.
Ang kaninang nagkakagulo ay napalitan ng magandang lugar.
Ang bahay namin. Sa earth.
Ha. Ano namang laro ang gusto nyang gawin?
Tinignan ko ang bahay at bumukas ang pinto. Hawig na hawig ang bahay ah.
"Anak!"
Si grandma. Nagsitakbo sya papunta sakin at kumunot noo ako ng lumabas rin si captain sa bahay.
Anong nangyayari? Papaanong si Captain?
Niyakap ako ni grandma. "Anak! Nakabalik kana rin! Hindi mo naman sinabi na may manliligaw ka pala!", Lumapit si nanay sakin at bumulong. " Ki-gwapong bata naman pala nya Yna!" Kinikilig na bulong ni mama.
BINABASA MO ANG
Fantasia High; The Past 2 Immortal Witch (COMPLETED)
FantasyYnnalinna Ozz is her name. She's known for the alias "Immortal Witch". That's right she don't get old, or die. She's living in a very long life. After the story ends in Alpheonix Izenburg accepted in Queendom. 100 year's later, Ynnalinna Ozz become...