(FUNFACT#15; The youngest pope is 11 years old. ) This chapter is dedicated to jer2x_07
"So what's the rules?"
Ngayon ay naka circular kaming lahat. At tamang-tama alang ang carpet para sa making lahat.
Nakaupo na ang lahat at hinintay nalang ay ang paguumpisa ni Captain.
May nalaman rin ako sa kanila.
Yung mga lalaking pumasok ay may crush kay Katherine at mga kaklase nila yung iba. At yung mga babae naman ay fangirls ng mga boys na elites. Akalain mo may fans pala ang elites kahit na ganyan ang mga personality nila.
Lalo na si Vincenness. Hindi tumitigil sa kakalandi.
"Bago magspin ang bote. Diba pagpasok nyo rito ay may bawat Isa sainyo ay nag sulat ng isang dare at isang truth. Paghuminto ang bote mag tatanong ang nagikot sa naikutan ng truth or dare pag mag dare ang naikutan ay kukunin mo ang dare paper sa dare bowl. At yung magsisimula ang dare. Lahat ng nasa bowls nayan ay kayo mismo ang nagsulat at awala kaming nilagay dyan. But if hindi magawa ang dare, Ang elites ang magpapagawa ng dare gamit ang pagkuha sa dare bowl. O truth sa truth bowl." Napatango lahat sa sinabi ni Captain.
Naintindihan naming lahat.
Napatingin kaming lahat sa kamay na nasa bote.
Si Vincennes ang may hawak ng bote.
"Ako na ang unang magiikot ng bote." Ani ni Vincennes na may ngisi sa mga labi. Ano layang balak ng isang toh?
Tumango lang si Captain.
At yun nagsimula na si Vincennes, marahan lang ang ikot ng bote hanggang sa humina Ito ng humina. "Here we go." Huminto ang ulo ng bote kay Belinda. Yung babaeng maldita. Para ngang hindi sya fan ng mga elites kung maka salita ng mga mamasasakot na salita sa elites ay parang hater.
"Dare,babe." Ay ang landi!
Napiwas agad ako ng tingin. Takte. Landian ang uwi ng dalawang toh eh.
Bumunot ng babae ng papel tsaka ibinigay kay Vincennes.
Nakangisi parin si Vincennes. At may pahagod pa sila ng mga kamay nila. Nakaksuka.
" I hate this." Bulong pa ng katabi kong bampira.
At least hindi ako nagiisa.
" Dare. I dare you to put your pinky finger in your anus." Nanlaki ang mga mata ko sa narinig. What the heck???
Napatingin naman ako sa lalaking natatawa. " Pasensya na Belinda." Parang hindi sincere ang pasensya nya.
Nawala ang ngisi na nakakaakit ni Belinda at namuti ang mukha nito. Kaba? O naman pagkakahiya? Kung makapal ang mukha nya gagawin nya ang dare na sinulat nung lalaki pero kung hindi nya gagawin, sa mga kamay sya ni Vincennes mahuhulog.
"B-babe! I trust you." Sinulyapan ko si Vincennes, nakataas ang kilay nito at napangisi.
Ano daw??? Trust you? Gago ba sya?
Tumango ng sunod-sunod si Vincennes. Ganahan siguro sya sa attention na nakukiha nya. Yuck.
"Alright. Your punishment will be,gawin mo ang sinasabi ng dare." Nanlaki ang mata ko sa gulat. Haha! Napaka sama talaga ng ugali ng lalaking toh!
BINABASA MO ANG
Fantasia High; The Past 2 Immortal Witch (COMPLETED)
FantasyYnnalinna Ozz is her name. She's known for the alias "Immortal Witch". That's right she don't get old, or die. She's living in a very long life. After the story ends in Alpheonix Izenburg accepted in Queendom. 100 year's later, Ynnalinna Ozz become...