(FANFACT#11; Horses have biggest eyes than the other animals in the land.)
Napatampal ako sa noo ng magalala ko ang sinapit ko sa house of elite.
Taemiz everybody, walang Ibang elites as bahay.
Tumatak tuloy sakin ang sinabi ni master Chiron.
Flashback..
"Ba-bakit walang fantasie dito?"
He sighed and and give me a small smile. "Elites are separated. They are not close to each other and also not fond with each other. "
I lower my head and think. " Madami po akong tanong master Chiron. Bakit, anong nangyari? Papaano? At sino-sino. " Bakit walang fantasie dito sa house ng elites? Saan na ang mga elites?
Anong nangyari sa prove and proud na mga elites ng fantasia?
"Sabihin nating madami silang hindi pagkakasundong lahat."
Napapikit ako sa narinig. Paano yun nangyari? Bago pa ba sila pumasok ng fantasia may personal issues na sila? At nadamay ang pagiging elites? O hindi lang sa current elites.
Napasapo ako sa noo sa mga narinig ko. Nilingon ko si Master Chiron at nagtanong. Sinaoibong nito ang aking tingin. "Ba-bakit po wala akong naririnig tungkol sa mga elites?"
" Ayaw nila sa mga current elites Yna." Hindi yun maaari. Mahal ng mga fantasie ang mga elites! Bakit pinayagan ito ng Headmistress na mangyari! Hindi ako makapaniwala.
Ayaw nila sa mga elites. Sa anong mga dahilan?
Magaspang ba ang ugali nila?
Mayayabang?
Snob?
Mataas ang tingin sa sarili?
Makasarili?
Takaw gulo?
Bully?
Ginawa ko ang aking habbit at yun ay ang pagdadasal, madasalin akong tao kahit na makulit ako at passway. Ganyan talaga pagmaganda. No connect. "From the holy Olympus, please guide the souls of those elites and bring them to it's peace. May their soul see the beauty in their place seeks." Binaba ko ang mga kamay ko at bumuntong hininga. Sana umabot Ang aking panalangin sa mga Diyos at Dyosa.
" Miss Yna Vinski?" Napalingon ako kay Master Chiron. Tinawag nya ako.
"Yes?"
He smiled at me knowingly, "Do you the immortal witch?"
Ah ehhh,
"Ynnalinna Ozz." Pagsagot ko sa sinabi nito.
Nginitian ako ni master Chiron. Anokayang ibig sabihing ng ngiti nyang yun? "Yes, she reminds me of you."
"Oh." Napabuntong hininga ako sa isip ko. Buti nalang. Akala ko anong mangyari eh. Napanguso tuloy ako.
Napalingon naman ako kay Master Chiron ng natawa Ito. "Adorable young lady, are you perhaps named after her?"
Ynnalinna Ozz? Oh that's me! Kahit na gusto ko yang isagot ay nah. Nandito ako para tuklasin ang sinabi sakin ng Olympus at para narin kay Grandma.
Umiling ako sakanya. "Not at all. I am a halfie ."
"Yeah. The Vinski's."
End of the flashback ..
"Paano na? Anong gagawin ko?" Ginulo ko ang aking buhok at umupo sa upuan.
BINABASA MO ANG
Fantasia High; The Past 2 Immortal Witch (COMPLETED)
FantasyYnnalinna Ozz is her name. She's known for the alias "Immortal Witch". That's right she don't get old, or die. She's living in a very long life. After the story ends in Alpheonix Izenburg accepted in Queendom. 100 year's later, Ynnalinna Ozz become...