IMMORTALWITCH42 ELF

238 18 1
                                    

(FUNFACTS#42; Do you know there's a million ants for every person in earth.) Hellow to MARKBITAGO9 🥰

"Were under attack!!"

Pag kasabi nilang were under attack ay agad kaming napa pwesto.

"Everyone! No uses of power! Fight them with your strengths!"

Halos mapasigaw ako ng what sa sinabi ni master Chiron.

Seryoso?! May umaatake samin tapos-huh?

Hindi kaya?

Nilingon ko ang mga black souls na sumusugod samin.

They are slow,

I've seen a black souls before and this is not the right term of black soul as I observe it more closely.

They are kinda slow. A real black soul is repulsive and brings chaos to all.

Ano kayang nangyayari?

Pwede kayang illusion lang toh?

Tinignan ko naman ang mga kasama ko.

Mukhang kabado sila at ang mga lalaki naman ay handa ng sumugod.

Nakaramdam naman ako ng mahigpit na hawak sa kamay ko. Tinignan ko ang may ari ng kamay nito.

Hanggang ngayon hindi nya parin binibutawan ang kamay ko.

"Quinton." Tawag ko sakanya.

Tumingin naman sya sakin. He smiled at me. Agad kong naramdaman ang pamumula ng mukha ko kaya nginitian ko rin sya.

Bahala na. Gusto ko ang pakiramdam natoh.

"Ako naman ngayon Yna."

Pinigilan kong hindi matili ng tawagin nya ako sa pangalan ko. Alam nyo ying pakiramdam na ngayon kapalang pinansin ng crush mo?

Ganun yun.

At aaminin ko, hindi ko sya crush dati. Kasi naman ang landi ako nakatingin lang ako captain. But for now, I could see him. Only him. Alam ko kasing hindi ko sya abot pero kahit ganun din naman nalaman kong crown prince sya, abot ko parin kaya sya?
Pero sinabi nya naman hindi ba. Nandito na sya. Sya naman ngayon.

Parang napakagaaan sa pakiramdam. Na nag wild ang tyan ko sa kilig.

"Stay with me Quinton." Hinigpitan ko rin ang hawka sa kamay nya.

Ngayon pagbibigyan ko si Master Chiron.

Lalaban ako kasama sila.

Magkawak ang mga kamay namin ni Quinton.

Hinawakan ni Quinton ang braso ko tinulungan nya akong sipain ang black soul na paparating samin.

Nakita ko naman sa gilid namin si Kath na sinuntok yung Isa na paparating din sakanila.

Hindi pala dapat gamitin ang kapangyarihan namin ah.

"Yuko!" Sigaw ko kay Quin.

Yumukod naman sya at sonuntok ko sa ilong ang dapat na susugod sakanya. "Thank you!"

Ngumiti ako sakanya.

"Lalaban tayo." Tumango ako sa sinabi nya. Lalaban ako para sayo.

Naging duwag ako kay Cinch noon, Nawala na si Captain bago ko pa sya lubusang makilala, ngayon hindi ko hahayaang mawala rin si Quinton sakin.

Wala na akong apke kong hindi ko sya abot.
Hindi naman ako bibitaw at titigil.

Fantasia High; The Past 2 Immortal Witch (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon