Tại một quầy bar náo nhiệt cùng với những ánh đèn chớp nháy mờ ảo.
Người người phiêu vào những giai điệu hỗn độn cùng nhau lắc lư, nhảy tưng bừng sau ngày làm việc mệt nhọc...
Cuối cùng nó cũng kết thúc!
Giờ phút này là thời gian để con người được hết mình bung xả...
Làm mọi thứ mình thích!
Kể cả...
Là hư hỏng!
Nơi đây chính là thiên đường của giới ăn chơi còn có cách gọi khác là giới thượng lưu.
Kẻ vào đây đều là những người có máu mặt. Hoặc thực chất nó chỉ là nơi hội tụ của các thiếu gia, quý cô của các tập đoàn lớn nhỏ khác nhau đua nhau khoe khoang mà thôi.
Có thể tạm nói là như vậy.
Thật ra mục đích chính để tạo ra những nơi thú vị này lại chứa ẩn những bí mật khá xấu xa.
Đừng bất ngờ như thế...vì bởi lẽ đó là điều
" ai cũng biết "
Để tạo một nơi hư hỏng như thế này, nó thực chất đâu chỉ để thu hút những vị khách đến thưởng thức rượu ngon, nhạc hay.
Nói cách khác là dùng mồi nhỏ để dụ cá lớn mà thôi!
Cột mốc chủ yếu là muốn thu hút nguồn làm ăn của các ông lớn,cùng nhau giao dịch, hợp tác buôn bán đủ các loại.
Kể cả là không hợp pháp!
.
.
.
Trong khi mọi người đang nhảy tưng bừng thì có một cậu con trai bước vào làm cho mọi thứ ngưng động trong tức khắc.
Cậu ta khoác trên mình một bộ áo vô cùng sặc sỡ bậc tông làn da trắng ngần của mình. Dáng vừa vặn không đến nổi đô con, phải nói là vô cùng hoàn hảo. Tóc được chẻ thành hai mái và uốn xoăn nhẹ nhìn rất đáng yêu pha một chút quyến rũ.
Tay thì đeo rất nhiều trang sức lấp lánh khiến ai nhìn cũng phải trầm trồ vì vẻ đẹp phi giới này.
Hơi thật chẳng xa lạ gì mấy vì cậu ta chính là con trai độc nhất vô nhị của nhà Opas-iamkajorn cơ đấy.
Win Metawin!
Chính là cậu ấy, kẻ sành điệu trong ngành thời trang đây mà.
" Tìm thấy rồi nhé " _ Win
Chàng trai mỉm cười nhẹ cầm ly rượu trên tay tiến lại phía bàn đối diện.
Người mà cậu nhắm tới nãy giờ còn ai ngoài Bright Vachirawit Chivaaree.
Kẻ quyền lực nhất vùng đất Thái này!
Người có uy quyền nhất trong giới kinh doanh mặc dù ở độ tuổi rất trẻ nhưng với trí thông minh hơn người nên sau một năm công ty của hắn đã vương lên đứng đầu thế giới.
BẠN ĐANG ĐỌC
|| BrightWin || Lừa Em
Fanfic" Tôi có thể làm tất cả vì hắn nhưng hắn chưa bao giờ quay lại nhìn về phía tôi một lần "_ Win " Bé con bướng bỉnh " _ Bright