Vài tiếng trướcHôm nay là một ngày nói thật ra chẳng mấy vui vẻ.
Đúng hơn chỉ toàn là nỗi đau.
Mỗi lần đến ngày giỗ của mẹ, trái tim cậu đau nhức dữ dội. Mọi thù hận cứ tăng lên một cách mất kiểm soát, ngước lên nhìn bầu trời mưa lòng bàn tay siết chặt lại.
Bỗng có vòng tay lớn ôm trọn lấy cơ thể Win, tựa cằm lên vai thủ thỉ vài câu.
" Làm sao? "_ Bright
" Ưm nhớ mẹ "_ Win
Cậu quay người úp mặt vào lòng hắn, tham lam tận hưởng hơi ấm từ cơ thể to lớn.
Sao nó lại ấm áp đến thế?
Nó khiến cậu không nỡ rời xa.
" Tí em sẽ đến viếng thăm mộ mẹ "_ Win
" Ngài đi cùng em chứ? "_ Win
" Ừm "_ Bright
Lòng bàn tay vỗ tấm lưng nhỏ như muốn an ủi cậu vậy.
Thật yêu chết đi mất!
Win đẩy nhẹ người ra nhìn thẳng vào đôi mắt chứa đầy sự yêu chiều. Hai lòng bàn tay áp vào đôi má hốc hác đang toát ra hơi lạnh kia.
" Ngài yêu em chứ? "_ Win
Đợi một giây, hai giây,... hắn vẫn không đáp lại, cậu phì cười hôn lên chóp mũi cao nhẹ vươn đôi trán rồi mới hạ người rời xuống đôi môi.
" Cảm ơn "_ Win
Bright nhìn đôi mắt chứa đầy nỗi niềm, lòng chợt quoặn đau. Tay luồn ra sau gáy kéo người nhỏ gần lại mình, hôn nhẹ lên mí mắt.
" Ta yêu em, Metawin "_ Bright
Mỉm cười nắm lấy tay hắn kéo đi ra xe đi đến nơi quen thuộc.
Mưa dường như tạnh bớt không còn nặng hạt nữa. Win nhìn khung hình người phụ nữ trước mắt mỉm cười nhẹ.
" Mẹ à~ Winnie đến thăm đây này "_ Win
" Dạo này mẹ thế nào? Có cô đơn lắm không? Con xin lỗi nhé vì không có thời gian đến thăm "_ Win
" À còn đây là Bright ngài ấy là người yêu con. Người mà mỗi khi đến con đều kể mẹ nghe đấy "_ Win
Cậu vừa nói vừa mỉm cười, đôi mắt ươn ướt. Làn gió lạnh thổi làm cơn đau trở nên tê tái. Không cầm cự được nước mắt cứ thế mà tuôn ra thành dòng.
Thấy người nhỏ khóc hắn nhẹ tiến đến ôm cậu vào lòng vỗ về nhìn người phụ nữ phía trước.
Con hứa sẽ khiến em ấy hạnh phúc. Bác hãy yên tâm an nghỉ nhé _ Bright
Sau khi hoàn thành mọi thủ tục, cậu lại bảo có việc nên cả hai chào nhau rồi mỗi người đi một phía.
Đứng nhìn bóng lưng to dần khuất gương mặt u buồn ban nãy trở nên gian tà. Cầm điện thoại lên gọi cho ai đó. Chất giọng dịu nhẹ dần biến đổi lạnh đến tột độ.
BẠN ĐANG ĐỌC
|| BrightWin || Lừa Em
Fanfiction" Tôi có thể làm tất cả vì hắn nhưng hắn chưa bao giờ quay lại nhìn về phía tôi một lần "_ Win " Bé con bướng bỉnh " _ Bright