Ngẫm nghĩ một hồi, tôi lắc đầu thở dài lấy tay vỗ lên đầu mình vài cái như muốn trấn an tinh thần bản thân lại.
Sau đó vội chạy lên phòng chọn một bộ vest đen rồi bay thẳng vào nhà tắm.
Một hồi loay hoay thì cũng xong, tự nhìn mình trong gương cảm thán đánh giá thì có cuộc gọi đến.
Hí hửng chạy lại lấy điện thoại, mặt tôi bắt đầu trở nên khó coi khi thấy dãy số đang gọi trên màn hình.
Cái người bỏ tôi gần một tháng trời cuối cùng cũng nhớ đến.
Earth:
Đang làm gì?Mix:
Chuẩn bị qua đón Win đi.Earth:
ỪMix:
Nào mày về? Nhớ mày quá nè.Earth:
Ờ vậy mà tao tưởng đầu mày chỉ chứa mỗi Metawin thôi chứ nhỉ?Mix:
Haha ghen hả?Earth:
Không rảnh okieyMix:
Ôi cái đồ xạo sự.
Nói chứ Metawin là quá khứ,
mày mới là hiện tại hiểu chưa đồ ngốc.Mix:
Thôi tao đi đây không hồi nó cào nhà tao đấy.Earth:
Ừa đi cẩn thận. Tao loÔi nhìn gã ta xem cứ ôn nhu thế trái tim tôi sao chịu nổi đây.
Chắc nãy giờ nhiều người thắc mắc mối quan hệ của tụi này lắm nhỉ?
Thật ra hiện tại Earth là người yêu tôi cũng là bạn thân của Win luôn.
Phải nói ba chúng tôi lớn lên cùng nhau nên thân cũng dễ hiểu thôi. Có điều tôi rất ghét gã Earth này vì lúc nào gặp gã thì luôn làm những trò ghẹo gan khiến tôi điên máu.
Lúc đó tôi luôn thắc mắc tại sao gã cứ hay quậy phá, chọc ghẹo tôi đủ kiểu. Thế mà lại luôn dịu dàng, cưng nựng Metawin.
Thời ấy tôi còn nghĩ gã là tình địch muốn giành Metawin của tôi nữa chứ.
Nghĩ lại cảm thấy buồn cười ghê.
Mà cũng phải thôi ai biểu làm ba cái trò quỷ đó chi cho người ta hiểu lầm.
Nhờ sự hiểu lầm đó mà tôi và gã trở thành kẻ thù thời cấp ba.
Mỗi lần gặp nhau là om xòm, cãi cọ đến nỗi đứa hiền lành mang danh Metawin cũng phải hóa hổ. Đá thẳng chúng tôi ra khỏi lớp luôn.
Nghĩ lại thấy đau lòng lắm hic.
Dần dần lớn gã ta trở nên điềm đạm, ít chọc ghẹo tôi và lo tập trung vào việc học nhiều hơn nên chúng tôi dần mất liên lạc.
Đến năm hai đại học mới thấy gã ló đầu ra gặp tôi.
Xui sao lại gặp ngay lúc tôi đang thất tình luôn mới ghê. Tưởng gã sẽ lại trêu chọc nào ngờ chỉ im lặng ngồi bên cạnh vỗ về tôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
|| BrightWin || Lừa Em
Fanfiction" Tôi có thể làm tất cả vì hắn nhưng hắn chưa bao giờ quay lại nhìn về phía tôi một lần "_ Win " Bé con bướng bỉnh " _ Bright