#3

4.1K 329 16
                                    

Sau một hồi ngồi ngắm nhìn hắn làm việc đôi mắt Win dần nặng trĩu đi, cơn buồn ngủ ập đến làm cậu cứ liên tục ngáp ngắn ngáp dài rồi ngủ gục lúc nào không hay.

Mãi lo làm việc, hắn cũng quên đi sự xuất hiện của người nào đó vẫn đang ngồi ngây ngốc ở đó đợi hắn ra lệnh cho về.

Ngước lên nhìn thì đã thấy cậu say giấc. Đôi môi bất giác cong lên, khẽ thở dài tiến lại nhẹ nhàng bế cậu lên.



Cảm giác người mình như được nâng lên. Win chậm chạm mở mắt ra, đập vào mắt là hình ảnh phóng to cực đại của người thương.

Cậu mỉm cười đưa hai tay vòng qua cổ hắn ôm chặt. Hắn khẽ nhíu mày tay vẫn ôm lấy thân hình nhỏ .


" Sao? "_ Bright

" Muốn ngủ~ "_ Win

" ừm "_ Bright

" mà muốn ôm ngài ngủ cơ~ "_ Win

" Không "_ Bright


Nghe lời đáp dứt khoát cậu thoáng buồn, tay cũng dần buông lỏng ra.


" Vâng "_ Win

Lấy tay đẩy nhẹ hắn ra ý muốn hắn thả cậu xuống.

Nhìn hành động đáng yêu của cậu làm hắn phì cười kéo Win lại ôm chặt xoa lưng cho cậu.

" Ngủ đi "_ Bright

Nghe lời , cậu dựa vào người hắn ngủ say.

Nghe hơi thở đều đều biết chắc nhóc con đã ngủ mới nhẹ nhàng bế cậu lại đằng bàn làm việc.

Không nỡ để cậu một mình, hắn quyết một tay ôm cậu, một tay làm việc. Sợ làm cậu thức mà nhẹ nhàng xoa lưng để cậu dễ ngủ hơn.


Một lúc sau hắn lấy máy ra gọi cho ai đó.


" Nghe thưa tổng giám đốc "

" Mua bộ vest "_ Bright

" nhưng ngài có rất nhiều "

" 15 phút "_ Bright

" ơ? "


Hắn tắt máy khiến cho anh trợ lí kia phải ngơ ngác và không biết nên làm gì.

Cũng may là có cô thư kí đưa kích thước bộ vest nên cũng dần hiểu, tức tốc chạy đi mua ngay.



Để điện thoại sang một bên ôm lấy cậu sẵn tiện rảnh tay nghịch vài sợi tóc khiến chúng rối tung lên. Không hiểu mơ thấy gì mà chảy hết cả nước miếng ra ngoài ướt hết một phần áo của hắn.

" Nghịch ngợm "_ Bright

Nói rồi lấy tay vỗ nhẹ vào mông cậu một cái theo quán tính cậu rên lên một tiếng.

" ưm~ " _ Win

Chết tiệt! Không ngờ thằng nhỏ của hắn liền thức tỉnh.

Cậu dường như cảm nhận được mà dụi mắt tỉnh dậy.

" Không xong rồi~ "_ Win

" ... "_ Bright

Cậu cười nhẹ kéo hắn lại hôn theo thường lệ.

Chưa kịp rời thì đã bị hắn kéo vào nụ hôn khác. Tay không yên phận luồng áo vào trong cơ thể của cậu sờ soạng khắp cả lên.

Đôi môi dần chuyển sang phần cổ trắng ngần, mỗi nơi hắn đi qua đều để lại những vết đỏ tím in hằn trên làn da trắng nỏn của cậu.


Gần đến ... thì bỗng có tiếng gõ cửa khiến cậu giật mình mà nhảy xuống khỏi người hắn chỉnh lại quần áo rồi quay mặt lại mỉm cười.

" Vào đi "_ Bright

" Dạ đồ ngài yêu cầu "

" ừm "_ Bright

" Vậy tôi xin phép "


Thư kí vừa ra cậu hiếu kì nhìn cái túi trước mặt định quay qua hỏi nhưng lại sợ nên cứ đứng ngơ ra như thế.

" Ngơ ra cái gì? Mau đi thay đồ đi "_ Bright

" Hả? Đi thay đồ? "_ Win

Hắn đưa cái túi sang phía cậu mà bảo:

" Của em "_ Bright

"  Thay đi, tôi cho em 5 phút "_ Bright


Win bất ngờ đến độ mắt căng tròn lên đăm chiêu nhìn Bright. Vội cầm lấy chạy thật nhanh vào vệ sinh thay đồ khi bắt gặp cái nhướng mày mất kiên nhẫn từ gã đàn ông to lớn kia.


" Oa xịn dữ " _ Win


Bộ đồ rất vừa vặn ôm trọn cơ thể, nhìn cậu bây giờ cũng đẹp trai ngang ngửa hắn chứ.

Ngắm mình trong gương cậu chợt mỉm cười.

Hình như hắn đã không còn giới hạn phạm vi ba từ với cậu nữa rồi làm cậu vui đến nỗi nhảy nhảy cẫng lên.

May có tiếng điện thoại vang lên kéo cậu về chứ nếu không người ta thấy sẽ xấu hổ lắm.





Win:

Alo, em nghe



Bright:

Mau xuống đại sảnh!





" ôi không " _ Win


Nghe thấy thế cậu hoảng hốt vội chạy nhanh xuống mặc kệ ai cũng nhìn cậu.



Dừng chân lại đã thấy hắn đứng trước mặt thở phào nhẹ nhõm.

Hắn nhìn Win một hồi lâu mới tiến lại gần. Mặt đối mặt nhẹ nhàng kề sát vào tai cậu phà hơi nóng khiến cậu như chết đứng tại chỗ, mấy cọng lông tơ cũng vì thế mà dựng đứng hết cả lên.


" Xinh trai lắm "_ Bright


Không để cho cậu kịp suy nghĩ đã kéo cậu vào xe rồi chạy đi.

|| BrightWin || Lừa EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ