#19

2.7K 215 0
                                    

Cứ thế hai con người ôm nhau ngủ đến xế chiều.

Thỏ nhỏ không thể ngủ nổi nữa, bắt đầu loi nhoi lăn qua lăn lại trên giường. Làm con người to lớn bên cạnh vì thế mà thức dậy theo.

" Dậy rồi? "_ Bright

" Win đói~ngài bế em đi "_ Win

Bright nheo mắt tỏ vẻ không can tâm, tay chủ động cốc nhẹ lên đầu cậu một cái. Nhướng người ngồi dậy vơ tay lấy cặp kính trên bàn đeo vào.

Thuận theo chiều kéo Win ôm vào lòng, xoa xoa phần tóc rối kia mà bảo.

" Bệnh sinh lười sao? "_ Bright

Thỏ con cười khúc khích đưa lưng dựa vào người hắn nhắm mắt.

Đúng là nhớ mùi hương phả ra từ cơ thể hắn ghê, nó dễ chịu làm tâm trạng của cậu tốt lên hẳn.

Chỉ cần hắn thôi mọi chuyện có tệ cỡ nào cũng dần trở nên ổn lên.

Bright cũng không tra hỏi nhiều để cậu yên trong lòng mình còn bản thân thì chìm đắm vào suy nghĩ riêng lướt qua từng trang sách.

Giữ khung cảnh yên bình chưa được bao lâu thì cậu nhỏ trong lòng đã òa lên giọng ngọt ngào hờn trách hắn.

" Sao ngài đi lâu thế? Em đã đợi rất lâu "_ Win

" ha ha em đã chơi rất vui còn gì? "_ Bright

" hừm~ nhưng mà người ta vẫn nhớ " _Win

" Vậy bồi thường cho thiếu gia đây một buổi đi chơi, được chứ? "_ Bright

" Kiểu nói này không thích hợp với ngài đâu "_ Win

Win quay mặt đối diện hắn giả vờ trêu chọc, hôn nhẹ lên môi hắn.

Tay đưa lên tháo nhẹ cặp kính để lộ ra một đôi mắt đen lấy ẩn chứa sự yêu thương, cưng chiều dành riêng cậu. Mỉm cười hôn lên đôi mắt ngày đêm vất vả kia một cái chụt.

" Trong ngài mệt mỏi quá, đừng làm việc quá sức nhé "_ Win

" Em lo "_ Win

Người lớn gật đầu, thơm nhẹ lên chiếc má mềm ửng hồng do sốt khi nãy. Đưa cằm tựa lên vai cậu mà thở dài mệt mỏi.


" Rất nhớ "_ Bright


'Bùm' đầu Win như nổ tung, não bộ lung lay cố gắng tiếp thu thông tin cực kì hiếm có này.

Tim đập nhanh giờ lại càng đập nhanh hơn, muốn vỡ cả lòng ngực nhỏ. Mặt đỏ như quả cà chua ngượng ngùng mà ú ớ không nói nên lời.

" Ngài... "_ Win

Nghe tiếng gọi, hắn rời khỏi bờ vai ấm áp để nhìn rõ khuôn mặt bé con dễ hơn.

Cậu nhóc nhỏ nhìn hắn với ánh mắt cực kì nghiêm nghị.

Hai bàn tay trắng nõn áp nhẹ lên má hắn đột nhiên xoay mạnh mà hét lớn.


" Rốt cuộc mày là ai? Nhập vào người tao yêu hả? "_ Win

" Nè nha đừng thấy tao hiền mà được nước lấn tới. Ngài Bright của tao sẽ không bao giờ nói những lời đó tuy tao cũng muốn nghe lắm nên đừng dùng thân thể ngài ấy để cua ông nghe chưa "_ Win

|| BrightWin || Lừa EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ