Cậu ngồi ngây ngốc trên ghế sofa đôi mắt vẫn hướng về phía cửa. Hiện giờ trời bắt đầu trở gió lớn, sấm chóp kéo đến đánh sét cả một vùng trời trắng xóa.
Vừa sợ vừa lo lắng tay cậu nắm chắt lấy nhau run rẫy. Cơ thể lạnh ngắt, tiếc cậu lại không còn cảm nhận được đó. Chỉ cảm thấy lòng mình đau nhói như ai đang dằn xé, bóp nát cơ thể cậu.
Có phải sự lạnh lẽo không thể bao phủ nỗi đau trong tâm hồn không?
Chiếc cửa lớn bỗng mở toang ra, thân hình lớn ướt đẫm tiến vào. Đôi mắt người đàn ông đượm sắc buồn cơ thể như mất đi sức lực, ngã quỵ ngay cửa. Cậu nhỏ vui mừng chạy lại ôm lấy ông.
" Ba tìm thấy mẹ chưa? Mẹ đâu rồi ạ? "_ Win
" Ba ơi! P' Bai vì bảo vệ con bị bác Ali bắt đi...huhu..chúng ta mau cứu anh đi ba "_ Win
Ông đưa bàn tay lạnh buốt đặt lên má mềm đang bị nước mắt làm cho nhem nhuốt.
" Winnie... Mẹ con đã bỏ chúng ta.."_ David
Câu nói vừa dứt cũng là lúc cậu nhỏ hét toáng lên. Mắt Win chợt mở to ra đầy sự giận dữ, tay nhỏ nắm lấy cổ áo ông giật mạnh.
" Không! mẹ con không thể bỏ con được "_ Win
" Ba nói dối! "_ Win
" Trả mẹ lại cho con! "_ Win
Cậu nhỏ vừa hét vừa ôm chặt lấy đầu. Đôi mắt đỏ lên khóe mắt rưng rưng, miệng cứ lẩm bẩm tiếng được tiếng không. Vội đẩy người đàn ông ra chạy thẳng vào phòng.
' Ầm '
" Win nghe ba nói không, mở cửa ra đi con "_ David
Ông đứng ở ngoài đập cửa liên tục năn nỉ vang xin cậu con trai đáng thương. Tất cả nhận lại là tiếng hét, đập vỡ, thút thít từ cậu nhỏ bên trong. Bất lực ông ngồi bệch xuống đất cùng lúc gia đình của Mix và Earth cũng tới nơi...
.
.
.
Căn phòng Win từng coi là nơi ấm áp nhất giờ đây chỉ là một khoảng trống lạnh lẽo. Bên cửa sổ là khoảng trời mưa bão bên trong lại phản chiếu thân hình cô độc co ro một góc khóc không ngừng mặc kệ cho tay chân đều chảy máu đến đau rát.
Đôi mắt vô hồn ngước lên nhìn tấm hình được treo ngay ngắn trên cao. Đó là hình mẹ cậu đang ôm lấy cậu lúc sinh nhật năm bốn tuổi.
Nụ cười của bà thật dịu dàng chan chứa tình yêu thương nhưng lại đầy thương tâm, bất hạnh.
" Metawin con lại lén ăn socola đúng không? "_ Syuri
" Metawin không được nghịch ngợm "_ Syuri
" Metawin lại đây mẹ thương. Đừng khóc nữa nó sẽ hết đau nhanh thôi "_ Syuri
BẠN ĐANG ĐỌC
|| BrightWin || Lừa Em
Fanfiction" Tôi có thể làm tất cả vì hắn nhưng hắn chưa bao giờ quay lại nhìn về phía tôi một lần "_ Win " Bé con bướng bỉnh " _ Bright