#end

3.4K 216 24
                                    



" Thế nào? "_ Bright

" Các tế bào đều trở lại như trước. Có vẻ hình như không có gì đáng lo ngại, thưa tiến sĩ "_

Bright tháo gỡ gọng kính ra, ánh mắt hướng về căn phòng kính nơi có cậu nhỏ đang ôm thỏ bông nằm đợi hắn.

Phì cười định đến nơi đó, tình cờ bị lời nói của người khoác trên mình một bộ blouse trắng bất giác ngưng lại.

" Tiến sĩ thật đỉnh dù nhỏ tuổi nhất nhóm cơ mà lại là người thành công nhất "_

" Vì người mình yêu, bỏ mười mấy năm miệt mài học để có thể chế tạo ra lọ thuốc giải. Quả thật khâm phục! "_

" Nó xứng đáng "_ Bright

Chốt hạ một câu xanh rờn rồi bỏ đi vào phòng người yêu. Chứng kiến hành động ôn nhu của hắn qua khung kính khiến anh ta một phe hú hồn. Phải lau cặp mắt kính dày cui để chắc rằng mình không nhìn lầm.

Kể từ sau ngày hôm đó, mọi thứ dần quay về đúng trạng thái của nó.

Ali cùng chồng đều bị đầy vào bệnh viện tâm thần vĩnh viễn, do ám ảnh tâm lý quá lớn nên khiến họ gần như không thể thoát ra khỏi chúng được.

Còn cậu vẫn luôn bên hắn như lúc ban đầu chỉ là danh phận được tăng lên một lever mới.

Ban đầu, hắn vẫn còn khá giận người nhà nên không cho cậu gặp họ. Dù có chút buồn nhưng hiện tại cậu không dám đối mặt.

Nỗi ám ảnh ẩn sâu trong lòng Win vẫn chưa có dấu hiệu dịu đi. Nên đành để cho nhau một thời gian đến khi đủ dũng khí. Cậu sẽ quay lại tha thứ cho tất cả cũng như chính bản thân mình.

Về chuyện tình cảm của cả hai, nó vẫn thế cứ tiếp tục dành cho nhau những điều tốt đẹp. Cũng có lúc giận hờn nhưng đều tìm cách giải quyết vì thuở bé cậu và hắn cũng y như vậy.

Cãi nhau ỳ xèo cuối cùng vì nhớ nhau mà tìm về.

Thật chẳng khác gì con nít!

Bright quả thật là người hết sức tâm lý luôn. Dành một năm cho công việc, sau đó năm tiếp theo lại dành hết cho cậu.

Cùng nhau đi du lịch khắp nơi, đi đến những buổi đấu giá ngọc quý hay đến nơi yên tĩnh khám phá nhiều điều mới.

Win thật sự cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Vì người bên cạnh cậu không phải là một ai khác chỉ có mình Vachirawit mà thôi.

Mãi mãi là như vậy!

Đến khi cả hai chơi đủ mới chịu về nước. Lúc về thì cũng đã hai năm thêm trôi qua có lẽ lần này về cả hai đã thống nhất tạm buông bỏ, tha thứ cho mọi lỗi lầm của quá khứ.

Chiếc xe đậu tại ngôi biệt thự cổ, cậu thở phào nhẹ nhõm. Cuối cùng cũng về nhà rồi, mấy tiếng ngồi máy bay thật sự khó chịu chết đi được.

" Đi nào họ đang đợi chúng ta "_ Bright

" Vâng ạ "_ Win

Mỉm cười nắm lấy bàn tay lớn tiến vào trong. Vừa vào đã thấy mọi người đang nhốn nháo hết cả lên.

|| BrightWin || Lừa EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ