Tình hình hiện tại bây giờ cực kì nghiêm trọng khi trong một căn phòng cỡ lớn lại có hai ánh mắt luôn nhìn chằm chằm vào người con trai đang nằm ngủ trên giường.
Nhìn người đang say giấc làm tim của hai người phải uốn éo, nội tâm thầm gào thét dữ dội trước sự đáng yêu của cậu nhóc này.
Ời ơi ai khéo sinh thế không biết.
Người phụ nữ lấy tay chọt nhẹ vào chiếc má mềm của cậu.
'Bùm' dồn nén nỗi yêu thích con người nhỏ này đã quá mức chịu đựng!
Bà nhẹ nhàng thơm lên đôi má mềm một cái rõ kêu, tay vuốt nhẹ mái tóc đang rối kia quay đầu lại mỉm cười nói.
" Thằng bé đáng yêu quá, ba nó ha "_ Anna
" Đúng đấy! "_ Thanom
Hai vợ chồng nhà này mới sáng sớm nghe tin con trai về liền vọt thẳng qua phòng cục cưng của hai vị.
Thế mà tới nơi người muốn gặp lại không thấy đâu, cũng may có một cục bông đáng yêu thay thế.
Mới nhìn thấy Win, lòng hai người nảy sinh một sự yêu chiều vô đối. Cái người gì mà ngủ đến chảy cả nước miếng ra ngoài, miệng cứ chu chu ra đáng yêu hết sức.
Khiến hai vợ chồng già này muốn bắt về nhà nuôi ngay. Sẵn tiện đuổi thẳng cái thằng cục đá vô tâm kia ra khỏi nhà luôn cho khỏe.
Nhìn cảnh tượng trước mắt, hắn không biết nên khóc hay nên cười nữa đây?
Mới đi chút xíu đã náo loạn thế này rồi.
Khẽ lắc nhẹ cảm thán cứ cái đà này ngày hắn bị tống ra khỏi nhà không còn xa nữa.
" Xin ngài và phu nhân tự trọng "_ Bright
" Nhìn con nhà người ta ngủ như thế mất mặt quá đi "_ Bright
" Thằng nhãi con cuối cùng cũng biết vác xác về nhà rồi à "_ Thanom
" Nè con mang cục cưng đó ở đâu về đấy "_ Anna
" Mới gặp đã 'cục cưng' ? "_ Bright
" Chẳng lẽ mày? "_ Anna
Hắn chỉ biết cười trừ với câu hỏi đầy cay nghiệt của đại phu nhân Chivaaree.
Không nói gì thêm hắn tiến lại giường ngồi nhéo nhẹ chóp mũi cậu khẽ mỉm cười.
" Thỏ béo! Không biết mơ thấy gì mà chảy hết cả dãi "_ Bright
" Ây cha! Thiếu gia Vachirawit nhà ta vừa mới cười kìa, ba nó "_ Anna
" Phu nhân à hình như người muốn rửa tiền bớt đúng không? "_ Bright
Từng câu từng chữ hắn phát ra đều mang hàm ý cực kỳ quỷ quyệt khiến người làm mẹ như bà cũng phải giật mình.
" Con! Cái đứa trời đánh này muốn chọc ta tức chết à "_ Anna
" Thôi con nó giỡn "_ Thanom
" Hứ ta không thèm "_ Anna
" Ba nó xuống phụ tui nấu cơm "_ Anna
Bà bực dọc liếc nhẹ hắn, lè lưỡi trêu chọc rồi đi mất. Làm hắn chỉ biết lắc đầu cười vì người mẹ này.
BẠN ĐANG ĐỌC
|| BrightWin || Lừa Em
Fanfiction" Tôi có thể làm tất cả vì hắn nhưng hắn chưa bao giờ quay lại nhìn về phía tôi một lần "_ Win " Bé con bướng bỉnh " _ Bright