#40

2.2K 163 6
                                    

Tiếng súng vang lên trước sự ngỡ ngàng của tất cả mọi người. Buông khẩu súng cậu gục mình vào lòng hắn nhắm mắt.

Bright sợ hãi ôm chặt cậu vào lòng, nước mắt không kiềm được hạ rơi. Tay vội xoa lưng nhỏ, điên cuồng gọi tên cậu trong vô thức.


" Winnie làm ơn tỉnh lại đi...anh sai rồi. Anh không nên như vậy...xin em "_ Bright

" Đừng bỏ anh mà bé con "_ Bright


Vừa lay người cậu vừa cầu xin người nhỏ. Mặc kệ nước mắt làm lắm lem hắn hôn liên tục lên khuôn mặt trắng bệch không sức sống. Như cầu mong người nhỏ cảm nhận được hơi ấm từ hắn.


Nhìn khung cảnh hiện tại thật chẳng ai dám nghĩ tới.


Một người thanh niên nói không với cảm xúc, nói không với nước mắt lạ thay. Cứ hết lần này đến lần khác hắn đều luôn rơi lệ vì cậu nhỏ.

Con người dường như tưởng rằng có tất cả lại vụt mất trong giây lát.


" Làm ơn...bé con..xin em "_ Bright


Nắm lấy tay cậu xoa xoa, nhìn thân nhỏ nằm bất động trên nền đất.

Lúc Win đưa khẩu súng lên thái dương cũng là lúc tim hắn dường như chết lặng đi vậy. Hơi thở dần ngắt đi có thể nói như muốn chết theo người mình yêu.

Bright vô thức lao đến chỉnh cánh tay để khẩu súng hướng ra bước tường. 'Bằng' khung cửa lành lặng lập tức trở nên vỡ vụng.

Khoảng không gian trở nên ngưng đọng chậm đến mức hơi thở cũng có thể nghe thấy. Khi hoàng hồn thì cậu nhỏ đã ngất mất tiêu dọa hắn một phe chết đứng.


Sao cậu nhỏ cứ thích rời bỏ hắn như vậy chứ?


Hắn đã làm sai gì sao?


Nếu cậu mất đi thì hắn sống còn ý nghĩa gì chứ?


Đứng trước cảnh tượng khiếp sợ Mix cảm thấy mình không còn thở được nữa. Nhẹ nhàng điều chỉnh lại thân nhiệt tiến lên vỗ vai hắn, nhìn cậu nhỏ đang ngủ trong thân thể to lớn kia.


" May thật! Thuốc đã bắt đầu có tác dụng "_ Mix

" Anh thành công rồi, Vachirawit "_ Mix


Nhìn cậu nhỏ, Bright khẽ gật đầu ôm chặt đối phương hơn nữa. Như thể sợ buông lỏng ra người hắn yêu sẽ biến mất.

" Metawin "_ Bright



.







.







.

Không gian khóa

Cậu nhỏ đang nằm trên bãi cỏ xanh mát, gió thổi đung đưa. Nơi hội tụ muôn sắc màu có những chú chim, cô bướm cùng nhau sải cánh lượn trên cánh đồng hoa thơm. Hót líu lo chào mừng ngày mới đón chào các vị khách nhỏ.


Đúng là một nơi tuyệt đẹp.


Cậu hé mở đôi mắt nhìn bầu trời, mỉm cười nhẹ nhìn xuống đôi bàn chân bị dây sắt xiếc chặt.


|| BrightWin || Lừa EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ