" A ngài về rồi ạ? "_ WinWin vui mừng vội tháo đôi giày ra chạy lại ôm chầm lấy hắn. Khuôn mặt áp vào lòng ngực săn chắc, mũi hít thật sâu mùi hương từ cơ thể to lớn kia.
thích thật!
" Đi chơi vui chứ? "_ Bright
" Vui ạ, em và Mix bày rất nhiều trò chơi độc lạ tại nhà nó. Sau đó cùng đi ăn đồ nướng nữa á "_ Win
" Xem ra về sớm không có ích rồi "_ Bright
" Ao có ích chứ. Em nhớ ngài lắm luôn mới xa nhau mấy tiếng thôi lòng đã cồn cào muốn về với ngài ngay "_ Win
" Dẻo miệng "_ Bright
Hắn đưa chiếc mũi cao chạm nhẹ chiếc mũi của cậu mà ngọ nguậy. Làm thỏ con phì cười vì độ bày tỏ tình cảm lạ lùng của hắn.
' chụt '
" Đền bù cho ngài "_ Win
Nụ hôn bất ngờ từ người nhỏ, đôi môi nhợt nhạt kéo thành một nụ cười ngọt ngào. Chạm nhẹ vào tóc cậu, tay kia nhấc bổng thân hình trắng trẻo lên người mình.
Vòng hai tay ôm lấy, cằm tựa vào vai cậu thủ thỉ, than thở vài điều nhỏ nhặt cho nhóc con nghe. Mặc kệ tiếng cười khúc khích tinh nghịch đang run lên vì nhột hắn vẫn tiếp tục kể.
" Thật sao ạ? "_ Win
" Ừm rất mệt "_ Bright
Người cứ luyên thuyên đủ điều, người thì chăm chú lắng nghe lâu lâu vỗ nhẹ bàn tay an ủi người thương.
Quả là một khung cảnh hiếm có, nhẹ nhàng ngọt ngào chỉ riêng cả hai.
Ganh tị thật!
Bỗng âm thanh của ai đó phá tan bầu không khí ngào ngạt mùi tình yêu của đôi bạn trẻ nhà ta.
" Sắp phỏng mắt ta rồi "_ Anna
" Mẹ nó à đừng ghẹo nữa, thằng bé ngại đỏ hết cả mặt kia kìa "_ Thanom
" Sao bằng hai vị? "_ Bright
Câu nói phát ra một cách thản nhiên, không đầu không đuôi lại biến thành một mũi tên vô hình trúng thẳng tim đen của hai phụ huynh ngồi cạnh.
Thằng con chết tiệt!_ Anna
Bà bày khuôn mặt khinh miệt nhìn quý tử nhà họ, quay qua trách móc chồng không bảo vệ bà. Làm cậu nhỏ trong lòng hắn cười toe toét khi chứng kiến độ đáng yêu của hai vợ chồng nhà này.
" Vui đến thế sao? "_ Anna
" ưm dạ "_ Win
Bà xích lại nhéo nhẹ mũi cậu cưng nựng. Đứa bé đáng yêu quá đi mất khiến bà vừa thương vừa xót xa chết đi được.
Bé con đáng thương của ta _Anna
Dường như hiểu được ánh mắt đượm buồn của bà. Hắn vội ra hiệu, ôm bé con chặt vào lòng xoa xoa.
BẠN ĐANG ĐỌC
|| BrightWin || Lừa Em
Fanfiction" Tôi có thể làm tất cả vì hắn nhưng hắn chưa bao giờ quay lại nhìn về phía tôi một lần "_ Win " Bé con bướng bỉnh " _ Bright