Trong lúc cả hai đang được y tá băng vết thương trên xe cấp cứu thì nhận được tin báo Win nhập viện.
Lại là gì nữa đây?
Họ đối mắt nhìn nhau, trong chóc lát cả hai đã phóng dậy vụt đi mất, không chần chừ lâu mà đã chạy nhanh đến bệnh viện ngay lập tức.
.
.
.
Đập vào mắt cả hai là hình ảnh cậu nhỏ nằm lắng động trên chiếc giường lớn lạnh lẽo.
Đầu, tay, chân đều được quấn bằng băng gạt trắng có phần bị nhuộm đỏ.
Đôi mắt Win cứ nhìn lên trần nhà vô thức rơi lệ.
Ai nhìn khung cảnh này đều chết lặng theo linh hồn nhỏ kia.
Đứa bé nghịch ngợm, đáng yêu của họ lại biến thành một con người vô hồn, đôi mắt chứa đầy sự tuyệt vọng.
" Thằng bé sao ra nông nổi này? "_ Thanom
" Có lẽ cú sốc mất mẹ quá lớn "_ ba Earth
" Bác sĩ tiêm thuốc an thần cho thằng bé rồi từ từ sẽ ổn thôi "_ mẹ Mix
" Khốn khiếp! "_ Thanom
Ông đấm vào tường một cú rõ mạnh như muốn dồn bao nhiêu sự giận dữ trong lòng trút lên nó. Răng nghiến chặt gầm gừ nước mắt bất giác rơi xuống.
Thiên thần nhỏ đáng yêu, sao lại biến thành ra thế này chứ?
Tất cả là tại hai kẻ vô lương tâm kia!
Ông nhất định sẽ bắt hai người đó phải trả giá.
Bright đứng bên cạnh nên có thể nghe hết toàn bộ sự việc. Trái tim nhỏ của cậu nhóc tám tuổi đập lên đau đớn, nước mắt muốn tuôn rơi nhưng cố nuốt ngược vào trong.
Dồn nén cảm xúc là một thứ khó tả...
Khiến người ta dây dứt thốn khổ đến tận cùng!
Gân mắt bỗng chóc đỏ lên, giờ đây Bright cũng cực kì tức giận không thua kém gì ba mình. Tay bất giác siết chặt biến thành nắm đấm.
" Bác sĩ nói tâm lí thằng bé trở nên bất ổn. Toàn bộ kí ức của thằng bé đều bị lẫn lộn có khả năng mất đi một phần nào đó "_ ba Mix
" Những gì thằng bé nhớ chỉ có Syuri và cảnh bắt gặp David ngoại tình còn lại... "_ mẹ Earth
" đều mất hết "_ mẹ Earth
Nghe lời nói thốt ra, tim Bright như ngừng đập.
Sao chứ?
Quên hết tất cả?
Lẫn cả cậu sao?
Đứa bé ấy thật sự muốn quên đi cậu sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
|| BrightWin || Lừa Em
Fanfic" Tôi có thể làm tất cả vì hắn nhưng hắn chưa bao giờ quay lại nhìn về phía tôi một lần "_ Win " Bé con bướng bỉnh " _ Bright