Mười phút xe dừng chân tại một tòa khách sạn sang trọng. Ai ai cũng mang trên người những món đồ đắt tiền trong thật lóe mắt.
" Quao đẹp quá "_ Win
Nhìn cảnh tưởng trước mắt khiến cậu choáng ngợp phải ồ lên khen ngợi.
Ai mà chẳng biết Metawin này mê những món trang sức đắc tiền đặc biệt là những viên ngọc lấp lánh kia chứ.
Cuối cùng cũng vào được bên trong.
Nó như một cung điện cổ kính vậy, mọi thứ đều được trang trí theo hai tông chủ đạo là vàng và trắng nhìn sang trọng vô cùng.
Bàn được trải dài để những loại đồ ăn, đồ uống đa dạng khác nhau để tùy thuộc vào sở thích của từng vị khách.
Chính giữa chừa một khoảng trống để mọi người có thể khiêu vũ cùng bản nhạc du dương.
Người người trò chuyện với nhau nhưng lại không quá ồn ào chợt mọi hành động dừng lại khi thấy cậu và hắn bước vào.
Mọi người đổ dồn ánh mắt về phía hắn với hàm ý ngưỡng mộ. Những quý cô tiểu thư nhìn hắn như là thấy vàng vậy mắt người nào người nấy cũng sáng lên long lanh.
Nhưng lại quay sang nhìn cậu với cặp mắt khinh miệt hoặc là đôi mắt hình viên đạn như muốn ăn tươi nuốt sống cậu ngay tại đây.
Làm cậu toát cả mồ hôi hột.
Ể? Mà tính ra cậu cũng đẹp trai cơ mà?
Cũng giàu mà?
Mỗi tội đang là con nợ của hắn thôi ... mắc gì khinh người ta?
Sao lại đối xử bất công thế trời!!!
Chẳng bận tâm hắn kéo cậu vào bữa tiệc. Có rất nhiều người đến tìm hắn chào hỏi cũng như trao đổi công việc nên cậu ngỏ ý rời đi tránh phiền hắn.
Dù sao đứng đó cũng chả hiểu gì đành lượn đến bàn đồ ăn.
Phải công nhận đồ ăn ở đây ngon phết, khiến Win không thể ngăn được chiếc miệng nhỏ của mình cứ tha hồ cho thức ăn vào bụng. Đến khi căng cả bụng mới chịu rời đi.
Đúng là phù hợp với một người yêu thức ăn như W thiếu đây.
Đang tươi vui hẳn ra thì xui xẻo thay Win lại bị ai đó đụng trúng. Mặc dù lòng có quạo nhưng ráng kiềm nói lời xin lỗi trước.
Mắc công phiền đến người cậu thương là toi đời.
" A tôi xin lỗi "_ Win
" Ây tôi mới là người xin lỗi mới đúng, cậu có sao không thế ?... Ơ Win "_ Earth
" Ơ Earth lâu rồi không gặp. Về nước hồi nào đây "_ Win
" Về hồi tuần trước mà mày có bao giờ đến đây đâu? "_ Earth
" Thì nó đến vì hắn ta chứ đâu "_ Mix
BẠN ĐANG ĐỌC
|| BrightWin || Lừa Em
Fanfiction" Tôi có thể làm tất cả vì hắn nhưng hắn chưa bao giờ quay lại nhìn về phía tôi một lần "_ Win " Bé con bướng bỉnh " _ Bright