#36

1.6K 142 8
                                    

Tại tầng hầm u tối cách xa thành phố nhộn nhịp không xa. Nơi chứa đầy những tiếng la hét, tiếng cười cợt điên loạn vang khắp vùng trời.



Mùi hôi, mùi máu bốc lên nồng nặc đến phát nôn.



Cậu nhỏ nhìn bàn tay dính đầy máu tươi mỉm cười quái đãng. Nước mắt cứ tuôn trào ra không ngừng khụy người xuống để người phụ nữ bị trói trên ghế có thể nhìn thấy mặt mình rõ hơn.


" Thế nào? "_ Win

" Thằng...khốn..mày.."_ Ali

" Ha..ha..bác gái à. Khuôn mặt xinh đẹp sao lại biến thành thế này. Trong xấu quá đi mất "_ Win

" Hay để cháu vẽ thêm vài đường cho đẹp nhé? "_ Win

Cậu đưa đôi mắt đáng thương nhìn bà khóe môi cong lên, đưa ngọn dao nhọn rạch lên khuôn mặt dính đầy son phấn kia.


Âm thanh chứa đầy sự đau đớn qua tiếng hét la dữ dội khiến lòng Win cảm thấy vô cùng dễ chịu. Ngẫu hứng ngân nga vài giai điệu, quay mặt về sau nhìn người con gái đang đứng run rẩy, cậu bĩu môi tiến lại phía cô.


" Chị sợ? Winnie làm sai sao ạ? "_ Win

" Không! Winnie không sai "_ Mery


Mery đưa tay lên chạm vào khuôn má xoa xoa. Thuận lợi để cậu có thể kéo cô ôm vào lòng thút thít nhưng đôi môi lại không vơi đi ngược lại còn cong lên tuyệt đẹp.


" Em biết chị thương em nhất mà "_ Win

" Nếu không chị đã không tông chết cha mình rồi đúng không? "_ Win


Cậu hôn nhẹ lên trán cô mỉm cười, đưa bàn tay dính đầy máu chạm vào đôi má kia. Cô nhắm mắt đáp lại sự ân cần quá đỗi ngọt ngào.


" Đúng! Chị đã hứa sẽ cùng Win trừng trị những người xấu "_ Mery

" Chị làm rất tốt "_ Win


Cậu thì thầm phà hơi nóng vào tai Mery khiến chúng đỏ lên. Cô lo sợ ôm chặt lấy cậu bày tỏ.


" Chị chỉ cần Winnie thôi. Đừng bỏ chị nhé "_ Mery


Win nhếch mép quay sang nhìn người phụ nữ đang bị giày vò trông đau đớn.


Nhắm mắt nhớ lại cái ngày cậu bị đưa vào bệnh viện. Khi mọi người đều đi về thì đã có một cô bé lẻn vào trong.

Cô ôm lấy đôi bàn tay nhỏ khóc lên nức nở. Không biết rằng hành động của bản thân đã làm người nhỏ thức giấc.









.










.










.



" Winnie chị xin lỗi...đáng lẽ chị không nên làm vậy với em "_ Mery

" Đáng lẽ không nên cho em uống lọ thuốc đó "_ Mery

" Đáng lẽ ... nên nói cho em biết "_ Mery

" Đáng lẽ chị ... nên ngăn mẹ mình lại "_ Mery

|| BrightWin || Lừa EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ