Hai hôm sauTại một tòa chung cư gần thành phố xa hoa, có hai vóc dáng một to một nhỏ đang đứng đối diện nhau, mắt họ nhìn người kia như muốn ăn tươi nuốt sống.
Người vóc dáng mỏng manh hơn đang tiến lại gần thân hình to lớn phía trước. Tay choàng qua cổ, vuốt ve khuôn mặt xinh đẹp không góc chết của người kia.
Người con trai vẫn đứng yên không phản kháng vội bị đôi bàn tay thon gọn đẩy thẳng mình xuống chiếc ghế sofa gần đó.
" Thế nào? Bất ngờ lắm sao, Metawin? "_ Mery
" Chị...chị.."_ Win
" Khó tin đến vậy à? "_ Mery
Cô cười phá lên khi nhìn khuôn mặt ngơ ngác, hoang mang của cậu. Làm cô nhớ lại khuôn mặt này của mười tám năm về trước.
Thật là đáng ghét chết đi được!
.
.
.
" Bright đợi tớ với "_ Mery
Cô bé cố dùng đôi chân nhỏ của mình để chạy theo cậu bạn phía trước. Mặc kệ có kêu cỡ nào cậu bạn đấy cũng không chịu quay lại chỉ ra hiệu bắt cô nhỏ chạy nhanh hơn nữa.
Vừa mệt, chân vừa đau thế mà bé gái như cô vẫn phải cố cắn răng chịu đựng.
Đến gần một tòa nhà lớn cách nhà hai người không bao xa, họ thu mắt nhìn một cậu nhỏ tí tuổi đang vui đùa chơi trước sân cùng ba mẹ.
Bright nắm cô kéo lại núp vào bức tường trắng, ánh mắt vẫn dõi theo em bé phía trước bấc giác mỉm cười.
" Đó là ai vậy? "_ Mery
" Em ấy mới chuyển đến đây. Nhìn đáng yêu đúng không? "_ Bright
" Cậu thích bé ấy sao? "_ Mery
" Ừm tụi tớ vô tình gặp nhau trên đường đi. Tớ vì đùa giỡn nên sơ ý đụng phải em ấy tưởng không sao. Ai dè bé đó khóc ầm cả lên dụ mãi mới nín. Một hồi nói chuyện thì biết bé mít ước đó bị lạc "_ Bright
" Ngu ngốc "_ Mery
Cậu bạn không quan tâm đến lời nói của cô chỉ tiếp tục ngắm nhìn con người phía trước. Nhưng bỗng ánh mắt Bright trùng xuống quay sang nhìn cô bé bên cạnh.
" Nhưng giờ tớ không xứng với em ấy "_ Bright
Điều cô không thể tin được người trước mặt có còn là bạn cô không nữa.
Vì trước giờ nhà Bright và cô đều không mấy khá giả như nhà Win. Nói chung là rất nghèo khó nên việc chơi chung với bọn nhà giàu không nằm trong từ điển của cả hai.
Thế mà giờ đây lại đi thích thằng bé đó chẳng khác nào tát ráo nước lạnh vào mặt cô đâu?
Mery ' hừ ' một tiếng rồi bỏ đi.
" Tùy cậu "_ Mery
.
.
BẠN ĐANG ĐỌC
|| BrightWin || Lừa Em
Fanfiction" Tôi có thể làm tất cả vì hắn nhưng hắn chưa bao giờ quay lại nhìn về phía tôi một lần "_ Win " Bé con bướng bỉnh " _ Bright