Tiếng hét của hắn vang khắp khán đài chất giọng đầy hà khắt khiến ai cũng phải run sợ kể cả Metawin.
Hắn nhìn một lượt xung quanh mới nhấc bước tiếng vào trong. Ánh mắt hắn liếc nhìn người con trai trước mặt ra lệnh.
" Chơi đủ rồi đó Metawin "_ Bright
Nhìn ánh mắt nghiêm nghị ấy, cơ thể Win bấc giác run rẫy. Cảm thấy như có một làn khói đen mù mịt đang vây quanh quấn lấy cơ thể nhỏ của cậu.
Tay không còn chút sức lực nào mà hạ buông con dao nhỏ đầy máu xuống.
" Lại đây "_ Bright
Nghe hắn ra lệnh, cậu lập tức tiến lại ngờ nghệch dang rộng tay ra chủ ý muốn ôm hắn. Nhìn hành động này hắn cực kỳ hài lòng kéo cậu ôm vào lòng tra hỏi.
" Có chuyện gì xảy ra? "_ Bright
Khuôn mặt ác ma khi nãy của Win dần biến đổi thành khuôn mặt đáng thương đầy uất ức mà nức nở nói.
" Chị ta mắng Win "_ Win
" Sao cô ta lại mắng ? "_ Bright
Cậu lặng thinh chui sâu vào trong lòng hắn khóc to lên.
" Chị ta bảo Win là hạng người dơ bẩn...huhu Win chỉ muốn có viên ngọc đó thôi...mà chị ta lại bắt Win phải ngủ với người khác...huhu "_ Win
Hắn xoa đầu cậu vài cái tỏ ý vỗ về. Mặc dù vẫn cố gắng kiên nhẫn nghe Win nói nhưng ánh mắt lại trở nên dữ tợn hơn bao giờ hết.
Sợ hắn sẽ mắng cậu tiếp nên cố ý lấy vết thương ban nãy ra làm viên đỡ đạn, nhờ nó để viện cớ minh oan cho bản thân.
" Ngài xem chị ta còn rạch tay em nữa...huhu...đau lắm luôn "_ Win
Nhìn biểu cảm của đứa bạn thân nãy giờ Mix phải lắc đầu cảm phục vì nét diễn cực kỳ 'trân' của con thỏ mang tên Metawin kia.
Quả nhiên nhiều nhân cách!
Không biết nhân cách nào mới là nó thật đây.
Làm Mix nhớ lại hồi năm ba, cũng từng hỏi Win như thế.
.
.
.
" Rốt cuộc nhân cách nào mới là mày hả Metawin kia "_ Mix
" Đúng rồi đó, cứ để như vậy không tốt đâu "_ Earth
" Tao chả thèm quan tâm. Nhân cách nào cũng là tao mà. "_ Win
" Hức đúng là quan tâm vô ích "_ Mix
Win cười khà khà vào mặt Mix sau đó tiếp tục thưởng thức món ngon. Chợt một suy nghĩ thoáng qua đầu, không nghĩ nhiều mà hỏi thẳng luôn.
" Vậy nhân cách nào của mày mới yêu Bright? "_ Mix
Win ngừng mọi hành động nãy giờ, ngồi lại ngay ngắn. Nhìn Mix với ánh mắt cực kỳ nghiêm túc, đặt tay lên ngực trái mỉm cười nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
|| BrightWin || Lừa Em
Fanfiction" Tôi có thể làm tất cả vì hắn nhưng hắn chưa bao giờ quay lại nhìn về phía tôi một lần "_ Win " Bé con bướng bỉnh " _ Bright