Đôi mắt chứa đầy sự thỏa mãn bỗng chóc biến mất. Đồng tử mở căng hoảng sợ, chân bất giác lùi hụt về phía sau.
" Br...ight " _ Win
" Sao lại bất ngờ thế bé con? Đó không phải là đều em muốn sao? "_ Bright
Chất giọng lạnh kèm theo những câu từ ẩn ý đùa cợt khiến bộ dạng của hắn trở nên đáng sợ hơn bao giờ hết.
Cánh cửa mở toang ra, bộ đôi cao lớn tiến vào đứng cạnh hắn.
" Xin chào, bạn yêu "_ Mix
" Thấy tụi này diễn tốt chứ? "_ Earth
Hai người họ mỉm cười vẫy tay chào. Điều này như gián tiếp khơi nguồn mọi tội đồ cũng như cố ý chọc điên con quỷ dữ trong lòng cậu. Đôi mắt kinh hãi trước những gì mình chứng kiến, nhếch mép cười khinh.
" Haizz , trò chơi dần trở nên thú vị hơn tao nghĩ đấy "_ Win
" Ha ha không phụ lòng rồi "_ Mix
Câu trả lời thản nhiên như gió thổi vậy. 'phụt' nó làm cậu phá cười lớn, đưa khẩu súng lên trần nổ.
Ba phát súng vang lên ù hết cả tai nhưng cậu nhỏ vẫn đứng nguyên chỗ đó. Mặc cho những mãnh gạch vỡ xuống có thể trúng cậu bất cứ lúc nào.
" Biết thì sao? Tụi bây làm được gì tao chứ? "_ Win
" Kết quả tao vẫn được như mong muốn đó thôi " _ Win
Khoanh tay nhắm mắt tận hưởng chiến thắng, bản thân không hay biết khóe môi của ai kia đang nở rộ một nụ cười bí hiểm.
" Vậy sao? "_ Bright
" Xin lỗi nhé tôi vô tình phá hủy mọi kế hoạch của em mất rồi "_ Bright
Lời hắn vừa dứt cũng là lúc mũi kim được tiêm thẳng vào cổ cậu. Chất lỏng màu xanh biếc dần được truyền vào cơ thể, nóng rát tê tái.
Bright phì cười tiến lại cúi người xuống gần cậu nhỏ đang chật vật trong đau đớn.
" Thế nào? Ổn chứ? "_ Bright
" Thằng khốn! "_ Win
Hắn phá cười lớn, đưa đôi mắt sắc lạnh nhìn Win, khiến cậu không khỏi rùng mình sợ hãi.
Đáng sợ chết mất!
Vì một khi Vachirawit im lặng một cách bất thường thì chắc chắn đã một điều gì đó kinh khủng sắp đến giờ lại còn với bộ dạng này.
Càng đáng sợ gấp mấy lần luôn í!
Không ổn một tí nào cả.
Không chịu nổi, chân quỵ xuống đất giương đôi mắt tức giận nhìn về phía người con gái vừa tiêm chất lạ vào mình.
Cô mỉm cười nhạt đôi mắt ướt đẫm, lẫm bẫm vài ba câu xin lỗi. Điều đó thật giả tạo! Nó khiến cậu phát điên nghiến chặt răng.
" MÁ! Sao mày dám hả? "_ Win
Định xông tới cho cô một bài học thế nhưng cơ thể không cho phép làm điều đó. Chất lỏng thấm vào cơ thể bừng nóng làm các tế bào di chuyển một cách nhanh chóng.
BẠN ĐANG ĐỌC
|| BrightWin || Lừa Em
Fanfiction" Tôi có thể làm tất cả vì hắn nhưng hắn chưa bao giờ quay lại nhìn về phía tôi một lần "_ Win " Bé con bướng bỉnh " _ Bright