Từ ngày cậu ở đây, ngôi nhà rộng lớn yên bình ngày nào lại biến thành một cái nhà trông trẻ từ lúc nào không hay.
Vì sợ thỏ nhỏ buồn chán đăm ra không ăn uống nên phu nhân Chivaaree đã hào phóng một bữa.
Mua thẳng bộ máy chơi game thực tế ảo cho cậu ngay.
Do chơi một mình sẽ rất buồn, Win vội rủ tất cả mọi người trong nhà lại chơi cùng.
Đáng lẽ họ sẽ không chấp nhận đâu vì đó là phạm vi cấm nhưng cậu nhóc này quá đỗi đáng yêu nên họ đã bị sức quyến rũ làm xiêu lòng.
Từ khi có sự hiện diện của Win, bầu không khí ngôi nhà lớn dần trở nên vui tươi hẳn lên. Tiếng cười nhộn nhịp, pha lẫn giọng cười ngọt ngào từ thỏ con giúp cho ông bà già đây không còn cảm thấy cô đơn.
Ngược lại họ cực kì hạnh phúc mới đúng.
Đã lâu rồi không còn nghe thấy tiếng trẻ con cười nữa chính từ lúc quý tử nhà họ lên năm tuổi.
Khao khát muốn như bao nhà thế mà thiếu gia nhỏ nhà họ lại muốn tự lập. Bắt đầu trở thành một người lớn phiên bản nhỏ khiến ai nấy cũng đỡ không kịp với tính khí thất thường này.
Giờ có Win nhỏ như bù trừ đi sự thiếu thốn cực kì to bự kia:( cũng như an ủi đi phần nào.
.
.
.
Sáng sớm bà thường sẽ dẫn cậu ra phòng bếp để dạy đủ thứ về những món tráng miệng đơn giản. Thế mà gần một tiếng đồng hồ cậu nhóc của chúng ta mới hoàn thành xong làm cả nhà chỉ biết cười trừ.
Nhìn nhau thầm bảo ' tốt nhất nên để thằng bé ăn thôi chứ đừng để thỏ con động vào bất cứ dụng cụ nào dưới bếp một lần nữa '
Chuyển sang phần khác bà lại dẫn cậu ra vườn cùng nhau trồng trọt, tưới cây.
Lúc đầu cậu nhỏ có hơi sợ nhưng sau vài giây lại cười toe toét khi nhìn thấy mọi người đang chung tay bắt đi những con sâu xấu xa đang phá hoại vườn rau tươi xanh.
Bà còn thuê cả thầy mĩ thuật về nhà dạy cho hai mẹ con bà học vẽ.
Nào là phong cảnh, cái bình, trái táo... vân vân và mây mây.
Mỗi ngày là một điều thú vị đang đón chào cậu thế nên nhóc con quên mất đi ai đó.
Cái người ở nơi xa đang mong chờ cuộc gọi từ cậu đến xót cả ruột, hậm hực mà mắng người.
Hình như bé con quên mất mình rồi thì phải? _ Bright
Đến khi chợt nhận ra thì cũng qua ngày thứ sáu trong tuần, lúc Win mải mê cùng phu nhân ra vườn chăm sóc những bông hoa đầy sắc màu tỏa hương thơm ngào ngạt cực kì dễ chịu.
Chợt vị phu nhân đưa mắt hướng nhìn về bộ bàn ghế đá cũ kĩ ở góc vườn mà bảo:
" Ở đó là nơi quý tử nhà ta thường hay ra ngồi lắm "_ Anna
BẠN ĐANG ĐỌC
|| BrightWin || Lừa Em
Fanfiction" Tôi có thể làm tất cả vì hắn nhưng hắn chưa bao giờ quay lại nhìn về phía tôi một lần "_ Win " Bé con bướng bỉnh " _ Bright