Tỉnh dậy thì trời cũng tối nhìn xung quanh lạ lẫm khiến Win không khỏi hoang mang.
Rõ ràng lúc nãy còn ở văn phòng làm việc của hắn.
Sao giờ lại ở đây chứ?
Có khi nào cậu bị hắn đem đi bán không?
Nghĩ rồi vội bước xuống giường chạy ra ngoài để xem thử thì...
" Cậu dậy rồi ạ "
" dạ cho cháu hỏi đây là đâu vậy? "_ Win
" đây là biệt thự của ngài Bright. Ngài ấy dặn nếu cậu dậy hãy xuống dưới ăn "
Nghe vậy Win chỉ ' ầm ừ ' vài tiếng theo quản gia xuống phòng ăn.
Nhìn tổng thể ngôi biệt thự này thật tuyệt, mọi thứ đều là đồ hiện đại pha màu sắc cổ điển nhẹ nhàng làm tăng thêm phần sang trọng.
Thật là quá xa sỉ!
Thế sao cậu lại cảm thấy nó mang một cảm giác ấm áp đến lạ thường.
Win cứ ngơ ngơ ra tưởng tượng đủ thứ rồi chạy đi nghịch hết thứ này đến thứ kia. Khiến lão quản gia cũng phải lắc đầu bó tay với cậu nhóc nhỏ.
Nếu là người khác không biết bây giờ cái tay còn nguyên trên cơ thể không nữa.
Ôi! Thân lão già ông đây làm sao mà đuổi kịp cái cậu thanh niên chân dài một mét tám kia chứ bỗng:
Choãng!
Thôi xong rồi Metawin nhà chúng ta đã làm bể cái bình thủy tinh quý giá của ngài Bright mất rồi.
" NÈ! CÁI CẬU KIA SAO DÁM LÀM BỂ ĐỒ CỦA THIẾU GIA HẢ? "
" Tôi...tôi " _Win
" Cậu đừng nghĩ được ngài ấy dẫn về nhà mà trèo cao. Cậu chẳng qua chỉ là người qua đường thôi "
" Đồ ảo tưởng để xem tí nữa thiếu gia sẽ làm gì cậu "
Nghe những lời nói mỉa mai của người giúp việc khiến cậu run nhẹ. Không phải vì sợ ả dù gì thì cũng chỉ là một nàng ti nô không biết thân biết phận.
Nếu không phải sơ ý làm bể đồ là Metawin cậu đây đã cào nát mặt ả ta nãy giờ rồi. Chứ không phải ngồi gục dưới đất như người mất hồn trước đóng đổ bể như bây giờ đâu.
Máu ở bàn tay không ngừng tuôn ra đau rát vô cùng, lúc nãy do hoảng sợ cậu vội nhặt lên vô tình để mảnh thủy tinh khứa vào tay.
Biết vậy đã không nghịch dại rồi. Metawin ơi mày sắp xong đời rồi..huhu _Win
Hắn từ trên lầu đi xuống đã thấy cảnh tượng hỗn loạn ở phía dưới. Lướt qua một lượt dừng mắt tại người con trai đang ngồi bệch dưới sàn làm hắn một phe hú hồn không khỏi tức giận mà quát lên.
" CÓ CHUYỆN GÌ? "_ Bright
" thiếu..gia...tôi.."
" là do cậu ta làm bể bình hoa quý ạ "
Hắn khẽ nhíu mày tiến lại gần Win, nhìn thấy bàn tay đầy máu, bóng lưng thì run lên từng hồi chợt nghe tiếng thút thít.
Như hiểu được mọi việc khẽ thở dài, ẩm cậu lại ghế sofa ôm vào lòng vỗ về sau đó mới quay qua ra hiệu cho người lấy hộp sơ cứu lại.
Nhẹ nhàng khử trùng lau đi những vệt máu đỏ tươi rồi mới băng lại. Ngước lên nhìn cậu đầy ôn nhu như muốn trấn an con thỏ mít ướt này.
Ánh mắt bỗng thay đổi trở nên lạnh lẽo khi hắn đứng dậy tiến lại gần người hầu nữ kia, hắn không nói gì chỉ nhìn ả ta mà nhếch mép lên một cái thì...
Chát!
Không ngần ngại tặng cho ả một cái tát với ánh mắt đầy sự giận dữ kèm sự khinh miệt.
Ả chưa kịp định hình thì đã bị hứng trọn cái tát đến nổi bật máu, tay chân run rẫy quỳ xuống cầu xin hắn tha cho.
Có lẽ nó sẽ tác dụng với những người đàn ông khác.
Tiếc thay một trong số đó không có tên hắn.
Chẳng thương hoa tiếc ngọc ngược lại hắn còn cho ả ta một viên đạn ghim thẳng vào đầu như một phần quà tặng kèm vậy.
Thật đáng sợ mà!
Nhìn cảnh tượng trước mắt ai cũng phải rùng mình sợ hãi đến nỗi mặt trắng bệch không còn một miếng máu. Cả cậu đang khóc cũng phải im bặt nhìn hắn ngơ ngác.
Hắn xem như không có chuyện gì kêu người tới dọn rồi tiến lại gần cậu:
" Đau không? "_ Bright
Cậu gật đầu mếu máo khóc đến nỗi mắt sưng đau nhìn mà xót xa.
Hôm nay bé con bướng bỉnh khóc không biết bao nhiêu lần rồi.
Lo lắng kéo cậu vào lòng ôm vỗ về.
" Đừng khóc mà "_ Bright
" Ngài...em ..thật sự hong cố ý đâu...huhu.. ngài đừng đuổi em..mà"_Win
" Em còn muốn bên ngài...huhu chưa muốn chết đâu...hicc "_ Win
Hắn bậc cười vì lời nói của cậu nhẹ nhàng xoa đầu sẵn tay nhéo mũi cậu một cái:
" Nghịch ngợm! "_ Bright
" Em...xin lỗi "_ Win
" Hừm lần sau không được để bị thương nữa. Tôi xót "_ Bright
" Hả? "_ Win
Chẳng nói chẳng ừm hắn cứ thế thản nhiên bế thỏ con đang đần ra tiến thẳng vào phòng ăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
|| BrightWin || Lừa Em
أدب الهواة" Tôi có thể làm tất cả vì hắn nhưng hắn chưa bao giờ quay lại nhìn về phía tôi một lần "_ Win " Bé con bướng bỉnh " _ Bright