" EM ĐÃ BẢO LÀ KHÔNG "_ WinCậu hét thẳng vào mặt hắn kèm đôi mắt rưng rưng như muốn khóc, sợ bị la mà úp mặt vào vai thân hình to kia.
" Bướng? "_ Bright
Thấy cậu nhỏ không hồi âm lại, ngón tay chạm vào chán đẩy nhẹ ra để lộ khuôn mặt thỏ nhỏ. Hắn phì cười thơm lên đôi má trắng hồng đáng yêu, cưng nựng vỗ vỗ.
" Chịu nghe lời không? "_ Bright
" Em không ăn rau đâu, ngài đừng ép "_ Win
" Không ăn thì làm sao cái cục to đùng này hết? "_ Bright
Tay chạm nhẹ vào bé mụn xinh xinh đang sưng to trên chóp mũi nhỏ. Theo phản xạ cậu lấy tay che đi, đầu lắc lắc tỏ ý không muốn.
" Nhưng nó đắng "_ Win
Win thỏ thẻ nói vào tai hắn mà không hay biết hành động của bản thân làm tim người đối diện một phe xiêu lòng.
Ôi sao có thể sinh ra một người dễ thương quá mức thế này!
Bất lực chẳng biết làm thế nào để thỏ nhỏ chịu nghe lời. Bright đưa tay xoa xoa nhẹ trán bỗng một ý tưởng vụt qua đầu.
" Hay thế này đi "_ Bright
" Sao ạ "_ Win
" Nếu em chịu ăn hết rau, ta sẽ hôn em một cái "_ Bright
" Thật sao ạ? "_ Win
Như nghe được thứ mình muốn đôi mắt cậu sáng rực chóp chóp. Tay chỉ vào đôi môi nhỏ của chính mình chu chu ra trước mặt hắn.
" Hôn ở đây nha~ "_ Win
Mỉm cười gật đầu tiến lại hôn lên đôi môi nhỏ một cái ' chụt ' trước sự việc quá đỗi dịu dàng đã làm cho má của ai kia đỏ ửng hết cả lên.
Cậu nhỏ buông cơ thể to lớn đậm mùi bạc hà ra. Bước lại đằng ghế ngồi ngay ngắn ngoan ngoãn ăn hết phần rau do hắn cất công chuẩn bị với tâm trạng hết sức hăng hái.
Nhìn khung cảnh đậm mùi tình yêu của hai bạn trẻ. Khiến người phụ nữ có tuổi phải ồ lên than vãn.
" Ông nhìn xem, nó có phải quý tử nhà mình không? Ba mẹ nó qua chơi mà coi chúng ta như không khí vậy "_ Anna
" ha ha đúng là tình yêu làm mù con mắt mà "_ Bun
" Hai người qua đây làm gì? "_ Bright
" Ao chưa gì đã muốn đuổi ta rồi à? "_ Anna
" Không dám "_ Bright
Bà hừ một phát quay mặt đi chỗ khác. Lo sợ sẽ có á khẩu xảy ra ông vội chen ngang vào giảng hòa.
" Bọn ta qua đây là có việc muốn nói với con "_ Thanom
" Hai cha con tự ngồi mà nói chuyện đi. Mẹ vào xem bé cưng thế nào "_ Anna
Bà đứng dậy đi vào phòng bếp trả lại không gian cho họ.
" Có chuyện gì sao ạ? "_ Bright
BẠN ĐANG ĐỌC
|| BrightWin || Lừa Em
Fanfiction" Tôi có thể làm tất cả vì hắn nhưng hắn chưa bao giờ quay lại nhìn về phía tôi một lần "_ Win " Bé con bướng bỉnh " _ Bright